Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sập khán đài ở giải VĐQG Hà Lan, may mắn không có thảm họa nhờ vật thể lạ

Thứ Hai 18/10/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một phần khán đài ở sân vận động Goffert của NEC đã bị sập khi các CĐV của đối thủ Vitesse ăn mừng chiến thắng.

Sập khán đài ở giải VĐQG Hà Lan

Vitesse đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của NEC trong trận derby ngày hôm qua. Sau trận đấu, các cầu thủ tiến lại khu vực khán đài cho CĐV đội khách để ăn mừng. Và một sự cố bất ngờ xảy ra khi một phần khán đài bị sập. May mắn là không có thương vong và các CĐV Vitesse tiếp tục ăn mừng chiến thắng ở trận derby Gelderland.

Sập khán đài ở Hà Lan

Sập khán đài ở khu vực của các CĐV Vitesse


Sau trận đấu, tổng giám đốc Wilco van Schaik đã lên tiếng về vụ việc đáng tiếc vừa qua và thừa nhận sự có mặt của một chiếc container ngay bên dưới khán đài đã ngăn chặn một vụ việc thương tâm xảy ra.

“Như tôi biết thì không có chấn thương nào cả”, Van Schaik chia sẻ trên tờ NOS. “Có một chiếc container bên dưới khán đài đó và nó đã ngăn chặn điều tồi tệ hơn xảy ra. Câu hỏi đầu tiên là liệu có nạn nhân nào không. May mắn là không, nhưng cũng có những suy nghĩ tồi tệ trôi qua đầu bạn khi chứng kiến cảnh tượng này”.

Chiếc container là người hùng của trận đấu

Chiếc container là người hùng của trận đấu


Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) và thị trưởng thành phố Nijmegen là Hubert Bruls đều lên tiếng kêu gọi điều tra vụ việc. Phát ngôn viên của KNVB đã chia sẻ với tờ Omroep Gelderland mới đây: “Dĩ nhiên, rất nhiều điều đã được thực hiện để giúp các khán đài an toàn hơn trong những năm gần đây. Nhưng vụ việc này cũng cần được điều tra. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ điều đó”.

Bruls nói: “Tôi thật sự sốc với những gì đã xảy ra. May mắn là không có ai bị chấn thương. Tôi muốn một cuộc điều tra về những gì đã xảy ra càng sớm càng tốt”.

Khoảnh khắc sập khán đài thót tim ở giải VĐQG Hà Lan:

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X