Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao xẹt MU kêu gọi ĐT Hà Lan phải giữ vững niềm tin

Thứ Tư 29/03/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Memphis Depay khẳng định ĐT Hà Lan cần giữ vững niềm tin dù ở thời điểm hiện tại, "cơn lốc màu da cam" đang có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng.

 
Trận thua 0-2 trước Bulgaria là hồi chuông cảnh báo cho ĐT Hà Lan khi Oranje nhiều khả năng không được tham dự World Cup 2018. Tại bảng A, ĐT Hà Lan đang đứng thứ tư với chỉ 7 điểm giành được sau 5 trận đấu, kém đội dẫn đầu là Pháp đến 6 điểm để giành suất trực tiếp đến Nga.
 
Depay van lac quan cho tuong lai DT Ha Lan.
Depay vẫn lạc quan cho tương lai ĐT Hà Lan.

Dù đã sa thải HLV Danny Blind để Fred Grim tạm thời thay thế nhưng việc ĐT Hà Lan khủng hoảng vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Trong trận giao hữu với ĐT Italia, Oranje tiếp tục có thêm một thất bại khi để đội khách đánh bại với tỉ số 1-2 ngay trên sân Amsterdam Arena. 
 
Việc ĐT Hà Lan thua Italia càng khiến các cổ động viên xứ hoa Tulip đứng ngồi không yên về tương lai của bóng đá nước nhà. Nhằm trấn an người hâm mộ, Memphis Depay cho rằng Hà Lan phải giữ vững niềm tin nếu muốn vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.
 
"Hiển nhiên là chúng tôi bại trận. Chúng tôi đã chiến đấu ở mỗi mét vuông trên sân. Trận đấu này tốt hơn trận thua Bulgaria nhưng đây vẫn là một tuần tồi tệ. Đã có rất nhiều việc xảy ra. Danny Blind từ chức còn chúng tôi bị chỉ trích gay gắt. Chúng tôi phải gắn kết lại bất kể khó khăn thế nào. Hãy lấy lại tinh thần lạc quan và giữ vững niềm tin".
 
Hiện tại, LĐBĐ Hà Lan đang liên hệ với cựu HLV Manchester United, Louis Van Gaal cho vị trí "thuyền trưởng" ĐTQG. Ngoài ra, một cái tên khác được đưa vào tầm ngắm là Ronald Koeman của Everton.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X