Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển TBN: "Rất khó để ngăn chặn Messi"

Thứ Hai 26/03/2018 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina, tiền vệ Koke đánh giá rất sao siêu sao Lionel Messi của đại diện đến từ Nam Mỹ.

Tây Ban Nha vs Argentina trong trận đấu rất được chờ đợi

Sau trận hòa 1-1 với ĐT Đức, Tây Ban Nha sẽ có thêm một trận giao hữu được đánh giá là tương đối khó khăn. Theo đó, họ sẽ tiếp Argentina trên sân nhà. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng xứ sở Bò tót bởi đối thủ của họ được đánh giá rất cao, nhất là sau khi họ vừa có được chiến thắng trước Italia.
Nhan dinh Tay Ban Nha vs Argentina Koke khen ngoi Messi hinh anh
Tây Ban Nha vs Argentina trên sân nhà

Dù không có sự góp mặt của Messi vì chấn thương nhưng Argentina vẫn dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Italia. Đại diện của Nam Mỹ đang cho thấy họ rất mạnh ở thời điểm hiện tại, đội bóng này đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018.

Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina tỏ ra khá cân bằng. Với tính chất của một trận giao hữu, kết quả không quá quan trọng, nhưng với vị thế là một ông lớn cả Tây Ban Nha và Argentina đều không muốn nhận thất bại. Bởi vậy dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng trận đấu này vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM.

Koke đánh giá cao Messi

Lionel Messi chắc chắn là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội khách. Ở trận đấu với Italia cầu thủ đang khoác áo Barca dính chấn thương gân khoeo và không thể ra sân thi đấu, nhưng ở thời điểm hiện tại anh đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay từ đầu.
Koke nhan dinh tran Tay Ban Nha vs Argentina
Koke nhận định trận Tây Ban Nha vs Argentina

Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina, tiền vệ Koke đánh giá rất sao siêu sao Lionel Messi của đại diện đến từ Nam Mỹ: “Đối với tôi, anh ấy là người giỏi nhất thế giới. Gần như không thể ngăn cản anh ấy dù bạn đã có sự chuẩn bị trước. Tôi đã từng đối đầu với Messi nhiều lần, tôi hiểu được sự nguy hiểm của anh ấy. Messi thực sự vĩ đại, bạn gần như không thể lấy bóng từ chân anh ấy”.

“Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng TBN vẫn cần một kết quả tốt, chúng tôi cần một chiến thắng để có những bước chạy đà thuận lợi cho giải đấu trên đất Nga. Đánh bại Argentina sẽ tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho chúng tôi, toàn đội sẽ cố gắng làm điều đó”, Koke tiếp tục.

Phong độ của Messi ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X