Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Pháp tiết lộ bí quyết ngược dòng trước Đức

Thứ Tư 17/10/2018 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức. Tiền đạo của Atletico Madrid tiết lộ rằng cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ giữa hai hiệp đóng vai trò then chốt giúp Pháp ngược dòng trước Đức tại UEFA Nations League.
 

Pháp vượt qua Đức tại UEFA Nations League


Tiếp đón ĐT Đức tới sân nhà tại UEFA Nations League, Pháp nắm quyền chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Có điều khi còn chưa tìm được đường vào khung thành Manuel Neuer, Les Bleus lại bị dội một gáo nước lạnh.

Phút 14, một tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của trung vệ trẻ Presnel Kimpembe giúp Đức được hưởng một quả penalty. Từ cự ly 11m, Toni Kroos thực hiện thành công đưa cựu vô địch World Cup 2014 vượt lên dẫn trước.

Griezmann lap cu dup cho Phap
Griezmann lập cú đúp giúp Pháp ngược dòng trước Đức

Tình trạng bế tắc trong tấn công của Pháp được duy trì tới hết hiệp 1. Nhưng sau giờ nghỉ, mọi chuyện đã thay đổi. Cú đúp của Antoine Griezmann các phút 62 và 80 đã giúp Les Bleus mới là những người ca khúc khải hoàn sau cùng. Chung cuộc, Pháp giành phần thắng 2-1 trước Đức tại Stade de France.
 

Griezmann tiết lộ hậu trường


Trong lúc Pháp khó khăn, đẳng cấp của Antoine Griezmann đã lên tiếng đúng lúc. Cú đánh đầu lái bóng và quả 11m thành bàn của chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid giúp đội chủ nhà chuyển bại thành thắng.

Bại trận trên đất Pháp, Đức lập thành tích tồi tệ
Sau một VCK World Cup thất bại thảm hại, ĐT Đức tiếp tục gây thất vọng. Sau trận thua 1-2 trên sân của Pháp tại UEFA Nationa League, Đức lập kỷ lục đáng quên...

Antoine Griezmann phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức như sau: “Đó là hiệp 1 khó khăn. Họ đã khiến chúng tôi khó triển khai bóng khi có 3 trung vệ ở phía sau”, anh nói với phóng viên. “Chúng tôi đã phải bàn nhau về những thay đổi trong chiến thuật.”

“Sau đó, mọi chuyện được cải thiện. Chúng tôi đã khá im ắng trong một phần trận đấu. Nhưng xuyên suốt trận đấu, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để có được chiến thắng. Đó là yếu tố đã giúp Pháp trở thành nhà vô địch thế giới.”

Đánh bại Đức, Pháp có lợi thế lớn ở bảng 1, League A của UEFA Nations League. Họ có 7 điểm, nhiều hơn Hà Lan 4 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Pháp 2-1 Đức (UEFA Nations League 2018/19):




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X