Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Đức tuyên bố mạnh miệng trước đại chiến Hà Lan

Chủ Nhật 24/03/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Julian Brandt khẳng định Mannschaft chắc chắn sẽ có sự trở lại mạnh mẽ đúng với vị thế ông lớn bóng đá thế giới sau một năm 2018 thất bại thảm hại.

Năm 2018 quả thực không thể đáng quên hơn được nữa cho người Đức. Từ thất bại thảm bại ở World Cup khi bị loại ngay từ vòng bảng đến xuống hạng ở UEFA Nations League sau đó, đó có lẽ là khoảng thời gian đen tối nhất nhì trong lịch sử bóng đá của đội tuyển quốc gia bốn lần vô địch thế giới này.

Năm 2019 mở màn cũng chẳng mấy sáng sủa hơn cho Mannschaft khi bị Serbia cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà trong một trận giao hữu, thậm chí họ bị chính các khán giả không ngừng huýt sáo, la ó xuyên suốt trận đấu.

Tiền vệ Julian Brandt phát biểu trận Đức vs Hà Lan hình ảnh
Tiền vệ Julian Brandt phát biểu trận Đức vs Hà Lan

Tuy nhiên, tất cả đây cũng chưa thể khiến Julian Brandt cảm thấy nhụt chí và chùn bước, trái lại còn tự tin và mạnh miệng tuyên bố Đức đang trên đà trở lại mạnh mẽ đúng với vị thế ông lớn của mình. Phát biểu của tiền vệ thuộc biên chế Bayer Leverkusen:

“Đôi khi nó là như vậy, mọi thứ chẳng gì đi theo đúng ý anh và cho anh một cái tát vào mặt. Chúng tôi không giấu giếm, trốn tránh sự thật rằng mình đã trải qua một năm tệ hại. Quan trọng là bây giờ khi chúng tôi bắt đầu làm lại từ đầu và từng bước trở lại mạnh mẽ hơn trước.”

“Chúng tôi biết mình là ai, hiểu mình là một tập thể chất lượng và đẳng cấp đến đâu, thế nên cũng không cần người khác để khiến chúng tôi trông tệ hại thêm nữa. Tất nhiên, chúng tôi hiện tại vẫn còn thua xa        Pháp và chính mình khi vô địch World Cup 2014, nhưng vẫn còn một năm rưỡi nữa trước khi Euro 2020 khởi tranh để chúng tôi lấy lại hình ảnh bản thân.”

Đức chuẩn bị ra quân ở chiến dịch vòng loại Euro 2020 với trận đại chiến làm khách của Hà Lan. Hai kỳ phùng địch thủ này đã liên tục đụng độ nhau ở UEFA Nations League năm ngoái, với một thắng và một hòa cho Oranje. Hà Lan cũng đang trong công cuộc hồi sinh mạnh mẽ sau khi vắng mặt ở hai giải đấu lớn liên tiếp.

Nhận định Hà Lan vs Đức (2h45 ngày 25/3): Đến xứ hoa học đạo
Hà Lan đang đi đầu trong công cuộc làm cách mạng tại ĐTQG. Nhận định Hà Lan vs Đức ở vòng loại Euro 2020 sẽ nghiêng về đội bóng có sự ổn định nhiều hơn.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X