Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Bỉ trù ẻo Juventus trước trận CK Champions League

Thứ Bảy 03/06/2017 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Radja Nainggolan của ĐT Bỉ khẳng định Juventus không có cửa đánh bại Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2016/17.

Đêm nay, Real và Juventus sẽ bước vào trận chung kết Champions League. Đây là trận đấu được đánh giá khá cân bằng. Nếu như Los Blancos đang thăng hoa và có hàng công rất mạnh thì hàng thủ Juventus lại rất chắc chắn. Hai đội bóng này đã chơi rất ấn tượng và xứng đáng có mặt trong trận đấu cuối cùng ở xứ Wales. Để vào đến trận đấu cuối cùng, đội bóng thành Turin đã hạ cả Barca và Monaco.
Tien ve Radja Nainggolan tru eo Juventus hinh anh
Juventus vs Real madrid trong trận chung kết Champions League 2016/17
Trước thềm trận chung kết, Juventus đã hoàn tất cú đúp Serie A và Coppa Italia ở giải quốc nội. Bởi thế, thầy trò HLV Max Allegri có lí do để tràn đầy tự tin giành cú ăn 3 lịch sử. Đại diện của Italia đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu tại xứ Wales. Cái dớp chưa đội nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League cũng đang ủng hộ đội bóng thành Turin. Với sự ổn định của mình, giới chuyên môn tin rằng Juve đủ sức đánh bại Real, nhưng tiền vệ của ĐT Bỉ lại không nghĩ vậy.
Cristiano Ronaldo: Người quyết định vận mệnh trận CK Champions League
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ rất cao vào giai đoạn cuối mùa. Phong độ của anh sẽ quyết định đến kết quả trận CK Champions League 2016/17.
Ngôi sao đang thi đấu cho Roma chia sẻ: “Tôi đánh giá Real Madrid cao hơn. Juventus gần như không có cửa vô địch. Juventus có sự lỳ lợm và sở hữu hàng thủ chắc chắn, nhưng bản lĩnh của Real là cao hơn hẳn. Trong những năm gần đây họ đều lọt vào rất sâu ở giải đấu này. Real từng gặp khó trước Atletico trong hai trận chung kết Champions League năm 2014 và 2016, nhưng họ đều vượt qua bằng những khoảnh khắc của các ngôi sao. Tôi tin điều tương tự sẽ lặp lại trước Juventus”.
Radja Nainggolan
Radja Nainggolan tin Real sẽ đánh bại Juventus
Nói về tương lai của mình tiền vệ Nainggola tiếp tục: “Tôi đã nhận được lời mời từ một số đội bóng nhưng nhanh chóng từ chối. Tôi muốn ở lại Roma. Tôi đã luôn nói rằng tôi làm một phần của CLB. Chúng tôi ở sau Juventus trong mùa này, bởi đã thi đấu không tốt ở một vài thời điểm quan trọng trước lịch thi đấu khó khăn. Dù sao, chúng tôi đã giành vé dự Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giành danh hiệu trong mùa tới."

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X