Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh than trời sau trận thua Hà Lan vì các ‘tội đồ’

Thứ Sáu 07/06/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling chỉ ra nguyên nhân khiến Anh thua Hà Lan 3-1 ở bán kết UEFA Nations League. Theo đó, những sai lầm ngớ ngẩn đã khiến cho Tam sư hứng chịu thất bại đau đớn.

Raheem Sterling tin rằng những sai lầm ngớ ngẩn nơi các đồng đội đã khiến Anh bại trận trước Hà Lan trong trận bán kết UEFA Nations League.
 

Anh thua đau đớn Hà Lan


ĐT Anh đã bị đánh bại 3-1 ở Guimaraes dù dẫn trước trong hiệp 1 sau quả phạt đền thành công của Marcus Rashford. Ở nửa sau trận đấu, Hà Lan đã chơi tốt hơn và gỡ hòa nhờ cú đánh đầu dũng mãnh của trung vệ trẻ Matthijs de Ligt.

Du phai mat den 120 phut nhung Ha Lan thang hoan toan xung dang
Hà Lan thắng Anh 3-1 ở bán kết Nations League

ĐT Anh tưởng chừng đã có bàn quyết định trong những phút cuối khi Jesse Lingard sút tung lưới Hà Lan từ đường chuyền của Ross Barkley. Tuy nhiên, công nghệ VAR chỉ ra Lingard đã việt vị trong gang tấc và bàn thắng đã không được công nhận.

Bước vào hiệp phụ, đội bóng của HLV Gareth Southgate tỏ ra thiếu tỉnh táo. Đầu tiên, John Stones để mất bóng trao cơ hội đối mặt cho Memphis Depay. Dù cú sút của cựu sao Man United bị thủ môn Jordan Pickford cản phá, người vào sân thay người là Quincy Promes của Hà Lan vẫn nhanh chân đưa bóng vào lưới Anh.

Sau đó, lại tới lượt Ross Barkley chuyền bóng thẳng vào chân Depay trước khi số 10 của Hà Lan dọn cỗ cho Promes hoàn tất cú đúp. Chung cuộc, “Cơn lốc da cam” hạ Anh 3-1 để vào chung kết gặp Bồ Đào Nha ngày chủ nhật.

Sterling Ha Lan vs Anh

Raheem Sterling chỉ ra nguyên nhân khiến Anh thua Hà Lan 3-1


Sterling thất vọng với những sai sót


Raheem Sterling chỉ ra nguyên nhân khiến Anh thua Hà Lan 3-1 ở bán kết UEFA Nations League. Theo đó, những sai lầm ngớ ngẩn đã khiến cho Tam sư hứng chịu thất bại đau đớn.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đối phó tốt với các áp lực. Đến cuối hiệp 2, chúng tôi vẫn chơi tốt hơn. Nhưng chúng tôi đã mắc những sai lầm ngớ ngẩn và bị trừng phạt vì điều đó”, Sterling nói với Sky Sports.

“Họ đã thể hiện sự quyết tâm cực lớn trong trận đấu và chúng tôi đã phạm phải 2 sai lầm. Chúng tôi đã cố gắng để lật ngược nhưng không thành công.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X