Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh cảm thấy xấu hổ với chiến thắng trước Thụy Sĩ

Thứ Tư 12/09/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù dành chiến thắng trong trận giao hữu mới đây, nhưng hậu vệ Danny Rose không hài lòng về tuyển Anh bởi hiệp 1 quá thảm hại.


Rose chia sẻ về chiến thắng
 

Các học trò của Gareth Southgate đã không tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào trong 45 đầu tiên trước Thụy Sĩ. ĐT Anh chỉ thực sự bừng tỉnh trong hiệp 2, với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford. Chia sẻ sau trận đấu, Danny Rose tiết lộ ĐT Anh đã có sự tranh cãi quyết liệt trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp.
 
“Chúng tôi không hài lòng với nửa đầu trận đấu” – Danny Rose cho biết. “Các cầu thủ đã có những ý kiến của riêng mình, và chúng tôi đã thi đấu tốt hơn trong hiệp 2. Thật đáng xấu hổ, ĐT Anh đã có thể nhận đến 3 bàn thua trong 45 phút đầu tiên. Dù sao, điều tích cực là chúng tôi có thể hét vào mặt nhau và nói rằng, màn trình diễn như vậy là không đủ.”

Danny Rose không hài lòng về tuyển Anh

Danny Rose không hài lòng về tuyển Anh


“Có những lời chia sẻ gay gắt giữa các cầu thủ. Chúng tôi đã dành cho Thụy Sĩ quá nhiều sự tôn trọng, để họ hoàn toàn kiểm soát tuyến giữa. HLV Southgate đã giúp các cầu thủ nhận ra sai lầm và thi đấu ấn tượng hơn trong hiệp 2. Về phong độ của mình, tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã luyện tập trong 6 tuần vừa qua, đã trở lại Tottenham và vẫn đang nỗ lực từng ngày” – hậu vệ Danny Rose không hài lòng về tuyển Anh.
 
Dù giành thắng lợi trước Thụy Sĩ, nhưng đây chỉ là trận giao hữu với tuyển Anh. Trong khuôn khổ UEFA Nations League, Tam Sư đã gục ngã trước ĐT Tây Ban Nha trong loạt trận đầu tiên, và họ sẽ có trận đấu tiếp theo với Croatia vào ngày 18/10 tới đây.


HLV tuyển Anh nói gì khi chỉ thắng giao hữu?
Trong đợt tập trung mới đây, Tam Sư không có phong độ quá ấn tượng ngoài những thắng lợi vô nghĩa. Mới đây, HLV Gareth Southgate chia sẻ sau trận thắng Thụy Sĩ...
HLV Gareth Southgate: Rashford là chân sút hàng đầu
Trong trận giao hữu mới đây, Tam Sư đã giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công của cầu thủ Man United. Đó là lý do HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X