Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Roberts phấn khởi khi được Guardiola ngợi khen

Thứ Tư 07/12/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hùng Patrick Roberts của Celtic vui mừng khi nhận được những lời khen từ HLV CLB chủ quản Man City là Pep Guardiola.


Patrick Roberts được Man City chiêu mộ từ Fulham vào mùa hè năm 2015 với mức giá vào khoảng 12 triệu bảng. Nhằm mục đích tích lũy thêm kinh nghiệm, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này được đem cho Celtic mượn đầu năm 2016 theo hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Rạng sáng nay, Roberts đã có màn tái ngộ với Man City khi cùng Celtic hành quân tới sân Etihad ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

Sao tre Roberts phan khoi khi duoc Guardiola ngoi khen hinh anh
Roberts đã ghi được 1 bàn khi tái ngộ Man City

Và không chỉ chứng minh được phẩm chất với những pha đi bóng và chuyền bóng chính xác, Roberts còn là người ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Scotland ngay phút thứ 4. Sau trận, dù Celtic chỉ có được trận hòa 1-1 bởi sau đó không lâu Kelechi Iheanacho đã lập công, tiền vệ của U20 Anh vẫn nhận được những lời ngợi khen từ HLV Pep Guardiola của Man City.

“Guardiola đã tiến về phía tôi sau trận, nói ‘xin chào’ và ‘làm tốt lắm’. Đó là điều hết sức đáng mừng”, Roberts nói với các phóng viên. “Bạn không thể biết trước những gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Bạn chỉ cần ra sân để tận hưởng những giây phút chơi bóng và cố gắng kết thúc mùa giải với thành công và sau đó chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải tới. Thật là tuyệt vời. Được chơi trong trận đấu như thế này và có cơ hội để chơi ở Champions League là một kỷ niệm đáng nhớ. Khi tôi đến Celtic, đó là mục tiêu chính và cảm giác đó thật tuyệt vời.”

Celtic đã không còn cơ hội lọt vào vòng knock-out Champions League trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra và 1 điểm trước Man City cũng là không đủ để giúp họ có vị trí thứ 3 bảng C qua đó xuống chơi tại Europa League. Tuy nhiên, so với thảm bại 0-7 trước Barcelona trận ra quân tại đấu trường châu Âu, Roberts tin rằng đội bóng hiện tại của anh đã có tiến bộ. “Rõ ràng chúng tôi đã rơi vào bảng đấu rất khó khăn và không đơn giản để đi tiếp. Chúng tôi đã thể hiện mình là đội bóng có khả năng vùng lên và chơi theo cách của mình.”  

Ngoài ra, Roberts cũng không quên dành những lời khen cho HLV hiện nay tại Celtic là Brendan Rodgers. “Đó là một con người tốt”, anh nói thêm. “Ông ấy yêu mến cầu thủ trẻ, nói chuyện với chúng tôi hàng ngày và chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho chúng tôi. Tôi rất hạnh phúc khi làm việc cùng HLV như vậy và đã giúp tôi hoàn thiện rất nhiều từ khi ông tới đây.”

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X