Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Pháp được so sánh với Ronaldo và Messi

Thứ Năm 15/11/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaise Matuidi phát biểu về Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp tin đàn em 19 tuổi có những phẩm chất tuyệt vời, giống như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
 

Ca ngợi Mbappe


Trong vòng 2 mùa giải vừa qua, từ Monaco cho tới Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đã có những bước tiến đáng kể. Chàng trai 19 tuổi đã vươn mình từ một cầu thủ trẻ tiềm năng trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá thế giới.

Trong năm 2018, Mbappe đạt rất nhiều thành công. Anh giành cú ăn 3 quốc nội với PSG trước khi nâng cao cúp vàng World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Blaise Matuidi phát biểu về Kylian Mbappe với những lời khen. Đồng đội trên ĐT Pháp tin anh có sự tự tin và cá tính để trở thành một ngôi sao sáng.

Kylian Mbappe cua Phap
Mbappe trải qua 1 năm rất thành công

Đó là một cầu thủ có phẩm chất tuyệt vời”, Matuidi nói trong một cuộc họp báo. “Cậu ấy có sự toàn diện và tài năng lớn. Mỗi cầu thủ vĩ đại đều có một cá tính tuyệt vời. Tôi thấy điều đó ở Zlatan Ibrahimovic, ở Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 
Mbappe sẽ là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã sẵn sàng làm nên những chiến công lớn. Chúng tôi cần những cầu thủ như vậy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn phát huy hơn nữa.
 

Điều quan trọng trước Hà Lan


Trước màn so tài với Hà Lan tại UEFA Nations League vào thứ 6, Pháp chỉ cần một trận hòa để dẫn đầu bảng và có vé tới bán kết. Tuy nhiên, Matuidi rất thận trọng khi đánh giá cao đối thủ đã đánh bại Đức 3-0 trong trận đấu gần đây.

Tôi nghĩ chúng tôi cần phải phòng ngự tốt”, Matuidi nói. “Hà Lan từng ghi 3 bàn thắng vào lưới Đức. Họ có nhiều phẩm chất, đặc biệt là phòng thủ. Chúng tôi cần đạt sự cân bằng.

Chúng tôi phải kiên định. Đó là một trong những phẩm chất đã được chúng tôi thể hiện. Chúng tôi có những cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi có thể giữ bóng và làm cho trận đấu trở nên khó khăn với đối thủ.


Hà Lan là đội bóng mạnh nhưng Pháp cũng vậy. Chúng tôi có những cầu thủ tài năng để làm cho mọi thứ trở nên khó khăn với họ.

Xem thêm một số bài viết về Mbappe trên Bongda24h.vn:

“Varane, Mbappe hoặc Griezmann sẽ giành QBV 2018”
Thierry Henry nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, huyền thoại của Arsenal tin rằng Raphael Varane, Kylian Mbappe hoặc Antoine Griezmann sẽ chiến thắng trong...
HLV tuyển Pháp mở lời khen ngợi Mbappe
HLV Deschamps vừa một lần nữa khen ngợi cầu thủ trẻ Mbappe sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X