Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Monaco thách thức 3 ông lớn ở bán kết Champions League

Thứ Sáu 21/04/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe tự tin khẳng định đội bóng công quốc không cần phải né tránh bất cứ ai, từ Juventus đến Atletico Madrid hay kể cả ĐKVĐ và ứng cử viên số một Real Madrid.

Tottenham, Man City hay mới nhất là Dortmund, những đội bóng mạnh hàng đầu Châu Âu lần lượt trở thành bại tượng dưới tay Monaco trong mùa giải này. Đại diện nước Pháp chính là hiện tượng của Champions League năm nay khi họ hiện tại đã là 1 trong 4 cái tên mạnh nhất góp mặt ở vòng bán kết sau 13 năm chờ đợi.

Sao tre Monaco thach thuc 3 ong lon o ban ket Champions League hinh anh
Kylian Mbappe tự tin cùng Monaco nghênh đón mọi ông lớn ở bán kết Champions League

Dù gì so với Real Madrid, Atletico Madrid và Juventus – những ông lớn thực thụ của bóng đá lục địa già, Monaco vẫn bị đánh giá là cái tên yếu thế nhất ở vòng bán kết Champions League 2016-17. Tuy nhiên, không vì vậy mà Kylian Mbappe tỏ ra rụt rè thiếu tự tin. Thậm chí, tiền đạo trẻ mới 18 tuổi người Pháp hiện là món hàng cực hot ở Châu Âu này mạnh miệng lớn tiếng thách thức cả ba đại gia còn lại.

“Cả ba đối thủ còn lại ở bán kết Champions League đều là những đội bóng lớn, vậy thì chúng tôi việc gì phải bận tâm chuyện muốn gặp ai hay muốn né ai chứ. Real, Atletico hay Juve, tất cả đều như nhau và chúng tôi sẵn sàng nghênh đón hết.”

“Vấn đề quan trọng chỉ nằm ở tư tưởng của chúng tôi. Nếu chúng tôi tin vào bản thân thì chúng tôi chắc chắn sẽ làm được. Không phải ngẫu nhiên mà Monaco đã vào đến tận đây sau khi chạm trán với rất nhiều những đối thủ mạnh khác.”

Lần gần đây nhất Monaco lọt vào bán kết Champions League là mùa giải 2003-04 và sau đó cũng tiến tới luôn trận chung kết, bỏ lại những Real Madrid và Chelsea ở đằng sau. Đáng tiếc trong trận đấu cuối cùng trên đất Đức, đội bóng công quốc đã chịu thất bại 0-3 trước một Porto phòng ngự phản công kinh điển của Jose Mourinho. 

Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League mùa giải 2016-17 sẽ diễn ra vào 18h00 giờ Việt Nam ngày mai 21/4 và được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X