Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ mơ được cùng Tottenham đắm mình trong chung kết Champions League

Thứ Bảy 01/06/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Winks mong được tham dự chung kết Champions League với Liverpool. Tiền vệ của Tottenham đã có nhiều tiến bộ trong mùa giải 2018/19.

Tiền vệ của Tottenham, Harry Winks thừa nhận khả năng được tham gia trận chung kết Champions League cho CLB thời niên thiếu là vô cùng điên rồ.
 

Mơ được dự chung kết


Từ cuối tháng 4 tới nay, Winks không thể ra sân cho Tottenham do chấn thương. Dù vậy, trong bối cảnh thiếu sáng tạo của Spurs, cầu thủ 23 tuổi có thể được tạo điều kiện góp mặt ở chung kết Champions League với Liverpool đêm thứ 7 này.

tien ve Harry Winks

Harry Winks mong được tham dự chung kết Champions League với Liverpool


Đó là kịch bản khiến Winks bối rối, hoang mang, nhưng cũng có một chút phấn chấn. Con đường đến trận tranh cúp bạc danh giá cấp châu lục trên sân Wanda Metropolitano với Tottenham là rất vất vả, gian nan song cũng đầy vinh quang.

Về phần mình, Harry Winks mong được tham dự chung kết Champions League. “Đây là CLB của tôi”, tiền vệ người Anh nói với các phóng viên. “Tôi đã biết CLB từ khi tôi 5 tuổi và đây là nơi duy nhất tôi từng chơi.”

“Một phần của trận chung kết Champions League với Tottenham thật sự là cảm giác điên rồ. Trở thành một phần của đội bóng đáng ngưỡng mộ này, được chơi nhiều trận như mùa giải này, bao gồm cả tại Champions League là một đặc ân thực sự.”

“Tôi rất khiêm tốn khi có cơ hội làm điều đó. Nếu chúng tôi có thể đi hết con đường, chúng tôi sẽ làm nên lịch sử và nó sẽ rất tuyệt vời.”

Mauricio Pochettino: Bí quyết thành công từ niềm tin vào “năng lượng vũ trụ”
Cả Mauricio Pochettino và các học trò đều đã lao động cật lực để có mặt ở nơi họ đã tới. Tottenham đã được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực, nó có thể bằng...


Nhưng đã chuẩn bị tâm lý


Winks biết rằng anh cùng các đồng đội tại Tottenham sẽ phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt cho trận đấu thượng đỉnh phía trước. “Là một phần của đội bóng đã lọt vào trận chung kết Champions League với Tottenham là một điều gì đó tôi chưa từng nghĩ đến trước đây”, anh nói thêm.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã làm việc rất nhiều trong vài tuần qua để đối phó với cảm xúc trong mọi diễn biến. Chúng tôi sẽ coi nó như bất kỳ trận đấu nào khác nhưng đồng thời tôn trọng thực tế rằng đó là một trận chung kết Champions League.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X