Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man City khẳng định không sợ phải đối mặt Messi

Thứ Tư 19/10/2016 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thừa nhận Lionel Messi giỏi nhất thế giới song John Stones cho hay anh không sợ phải đối đầu với siêu sao của Barcelona.


Rạng sáng mai (20/10), Pep Guardiola sẽ có chuyến trở lại sân Nou Camp khi cùng Man City làm khách của CLB cũ Barcelona tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Rất nhiều nỗi lo cho ông trước trận đấu quan trọng này khi phong độ của Man City là không tốt với chuỗi 3 trận liền không thắng trên mọi đấu trường mới nhất là trận hòa 1-1 với Everton tại vòng 8 Premier League qua đó bị Arsenal san bằng điểm số trên BXH.

Sao tre Man City khang dinh khong so phai doi mat Messi hinh anh
Messi cùng hàng công Barca hứa hẹn sẽ gây khó dễ cho Man City

Hơn nữa, hàng thủ của Guardiola còn bộc lộ rất nhiều sơ hở và liên tục phải trả giá với những bàn thua trong thời gian qua. Sắp tới, trước mắt họ sẽ là hàng công cực mạnh của Barca bao gồm bộ ba hủy diệt Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar và nhiều người không giấu được sự lo ngại. Tuy nhiên, với trung vệ John Stones thì không bởi anh cho biết không hề sợ hãi với viễn cảnh đụng độ Messi cũng như MSN.

“Điều đó làm tôi sợ hay không ư? Không hề”, Stones nói với các phóng viên. “Tôi nghĩ rằng bạn cần đối mặt với những cầu thủ hay nhất thế giới để biết khả năng của mình ra sao. Nó luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm quý giá. Tôi xem nó như là một thử thách thú vị và mong ngóng đến giờ khai cuộc. Nếu tôi được ra sân để đối mặt với họ sẽ là một điều tuyệt vời.”

Sao tre Man City khang dinh khong so phai doi mat Messi hinh anh 2
Nhưng trung vệ Stones không lo ngại về việc này

“Với tôi, cầu thủ hay nhất thế giới lúc này là Messi, chắc chắn là như vậy. Anh ấy là một sự khác biệt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi, những cầu thủ bóng đá sẽ đánh giá cao nó thậm chí còn nhiều hơn khi có cơ hội đối mặt và xem những gì anh ấy thực sự có thể làm. Tôi sẽ chờ vào thách thức đó. Nhưng không chỉ có mình Messi, còn tất cả các thành viên còn lại của Barca. Tôi nghĩ rằng Luis Suarez đã ở một tầm vóc rất cao từ khi còn ở Liverpool.”

Sau khởi đầu hoàn hảo dưới thời Guardiola với 10 trận toàn thắng, Man City đã trải qua 3 trận liền chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Stones vẫn tin rằng họ có thể gây ra bất ngờ đối với gã khổng lồ như Barca.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể tới Barcelona và có được một kết quả mỹ mãn với những gì đã thể hiện. Kết quả khi gặp Everton không phải những gì chúng tôi muốn (hòa 1-1), nhưng hy vọng chúng tôi có thể đến đó và tạo ra một cú sốc.”

Barca vs Man City (1h45 ngày 20/10): Ngày về sầu thảm của Pep
Một trận đấu đặc biệt với rất nhiều điều để nói và như thể đã được sắp đặt trước. Nhiều người chờ đợi Pep Guardiola với những hiểu biết về Barcelona sẽ giúp...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X