Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ ĐT Anh day dứt sau trận thua Tây Ban Nha

Thứ Bảy 14/11/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane cho biết nếu anh và các đồng đội dứt diểm tốt hơn hẳn là ĐT Anh đã không phải chịu trận thua 0-2 trước Tây Ban Nha.


2 bàn thắng đẹp mắt trong vòng 12 phút (từ phút 72 tới 84) của hậu vệ Villarreal Mario Gaspar và tiền vệ Arsenal Santi Cazorla đã khiến ĐT Anh phải chịu thất bại 0-2 trước chủ nhà Tây Ban Nha trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay qua đó chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại. Với nhiều người đây là chiến thắng xứng đáng của đội bóng xứ đấu bò khi họ đã kiểm soát được thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Harry Kane
Harry Kane chơi đủ 90 phút trong trận giao hữu với Tây Ban Nha

Tuy nhiên, tiền đạo Harry Kane tin rằng nếu các cầu thủ ĐT Anh tận dụng tốt cơ hội của mình kết cục trận đấu tại sân Jose Rico Perez có thể sẽ khác đi. “chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội và nếu dứt điểm tốt hơn ở phần cuối sân đối phương, tình hình đã thay đổi”, cầu thủ của Tottenham nói trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Anh FA. “Họ cầm bóng tốt nhưng chúng tôi đã tổ chức đội hình tốt và chủ động phản công. Chỉ tiếc là vận may từ những pha bóng cuối cùng đã không tới hôm nay.”

“Tôi đã có vài cơ hội mà bình thường hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Song Tây Ban Nha lại là người có được điều quan trọng là bàn đầu tiên và đó là cú volley đẳng cấp thế giới”, sao trẻ 22 tuổi nước Anh nói thêm. “Đây là một trận đấu đỉnh cao và nếu bạn đã đánh mất cơ hội của mình thì thực sự khó tìm lại.”

Trận cầu kinh điển Anh vs Pháp có thể bị hủy bỏ vì khủng bố
Trận giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Anh theo lịch diễn ra vào rạng sáng thứ Tư tuần sau dự kiến sẽ bị hủy bỏ sau vụ khủng bố nghiêm trọng ở Paris.

Dù vậy, Kane nghĩ trận Tây Ban Nha 2-0 Anh này vẫn có mặt tích cực với ĐT Anh khi họ học hỏi được kinh nghiệm khi đối mặt với các nhà ĐKVĐ châu Âu. Anh nói: “Tây Ban Nha là đội bóng đẳng cấp thế giới và sở hữu nhiều cầu thủ tuyệt vời và được chơi với họ là niềm vui. Đây cũng là dịp tốt để thử nghiệm bản thân và chúng tôi đã thu được nhiều kinh nghiệm, biết mình phải cải thiện những gì.”

Theo dự kiến, ĐT Anh sẽ tiếp tục có trận giao hữu với Pháp sau đây 4 ngày trên sân Wembley. Tuy nhiên, trong bối cảnh xứ lục lăng mới xảy ra vụ việc các phần tử khủng bố xả súng, đánh bom tại Paris khiến số người thiệt mạng lên tới con số 140, nhiều khả năng kế hoạch này sẽ bị hủy bỏ.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X