Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất Asensio vì lý do “trời ơi đất hỡi”

Thứ Tư 13/09/2017 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ 21 tuổi người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt trong ngày ra quân Champions League 2017/18 gặp APOEL Nicosia, tất cả vì một chấn thương dính phải trong lúc… cạo lông chân.

Đêm nay, Real Madrid sẽ khởi động hành trình bảo vệ ngôi vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp của mình bằng màn tiếp đón đối thủ APOEL Nicosia của Đảo Síp trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên, một tin không vui đã sớm đến tai đội bóng hoàng gia trong công tác chuẩn bị trận mở màn khi họ khả năng cao sẽ không thể có được sự phục vụ của Marco Asensio.

Real Madrid mat Asensio vi ly do troi oi dat hoi hinh anh
Sao trẻ Marco Asensio dính chấn thương trong lúc... cạo lông chân

Vốn đang đạt phong độ cao với thành tích 4 bàn/6 trận kể từ đầu mùa giải, tài năng trẻ 21 tuổi sẽ vắng mặt đáng tiếc bởi dính chấn thương vì… cạo lông chân. Cụ thể, Asensio có một vết mụn mủ trên chân và trong lúc “làm đẹp”, anh vô tình cắt phải vết mụn này và khiến vết thương hở miệng.

Thực tế thì cái vết thương cỏn con đó không ảnh hưởng đến những bước chạy của Asensio, vấn đề khi nó cũng khiến việc mang vớ dài ra sân thi đấu là không thể bởi nguy cơ gây nhiễm trùng. BLĐ Real Madrid thì không muốn mạo hiểm vì một trận đấu không quá khó khăn trước mắt nên chính vì vậy, Asensio đành ngậm ngùi bị gạch tên ra khỏi danh sách đăng ký.

Dù sao thì bù đắp cho sự thiếu vắng Marco Asensio, Real Madrid cũng chào đón sự trở lại của ngôi sao số một Cristiano Ronaldo. Tiền đạo 32 tuổi người Bồ Đào Nha hiện đang nhận án treo giò ở La Liga và chỉ có thể ra sân ở mặt trận Champions League, nơi Los Blancos của anh không thể gọi là dễ thở ở vòng bảng với những đối thủ cứng cựa Tottenham và Dortmund.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X