Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham vẫn nói cứng trong cơn khủng hoảng

Thứ Bảy 22/09/2018 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Erik Lamela tự tin cùng các đồng đội sớm vượt qua cơn bĩ cực ở thời điểm hiện tại.

Lâu lắm rồi mà Tottenham dưới thời Mauricio Pochettino mới tệ hại như lúc này, với liên tiếp ba trận thua từ trong nước Anh ra ngoài trời Âu.

Gần đây nhất ở ngày ra quân Champions League, đội bóng thành London đã để Inter Milan lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 chỉ trong vòng 5 phút cuối cùng và tự đẩy mình vào thế khó trong bảng đấu có cả sự hiện diện của Barcelona.

Tottenham khủng hoảng, Lamela vẫn tự tin nói cứng hình ảnh
Tottenham khủng hoảng với ba trận thua liên tiếp từ Premier League đến Champions League

Chìm sâu trong khủng hoảng, tuy nhiên tiền vệ Erik Lamela vẫn tự tin cùng các đồng đội sớm vượt qua cơn bĩ cực ở thời điểm hiện tại để có sự trở lại mạnh mẽ hơn. Phát biểu của ngôi sao người Argentina:

“Chúng tôi có thể chơi tốt hơn và chắc chắn sẽ tốt hơn. Giai đoạn khó khăn này có ai mà không từng trải và nó sẽ chỉ khiến chiến thắng cuối cùng về sau trở nên ngọt ngào hơn mà thôi. Tất nhiên, chúng tôi cần phải có sự điều chỉnh và xốc lại tinh thần khi đang không thể hiện đúng khả năng của mình.”

“Đây không phải là lỗi của bất kỳ cá nhân nào, đặc biệt là HLV, người luôn bảo vệ chúng tôi trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng chờ đợi những thay đổi tích cực trước mắt của chúng tôi, khi tất cả đều đang rất tự tin và đoàn kết.”

Cuối tuần này, Tottenham hành quân đến làm khách của Brighton với mục tiêu duy nhất giành trọn vẹn ba điểm để cắt đứt mạch thua tệ hại và cải thiện thứ hạng Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X