Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham quyết tâm gây bất ngờ trước Man City

Thứ Tư 17/04/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trong trận lượt đi với tỷ số tối thiểu, thủ môn Lloris chia sẻ trước trận gặp Man City với sự tự tin lớn.


Tottenham đã sẵn sàng đá bay Man City
 

Chia sẻ trong buổi họp báo, thủ môn người Pháp cho biết: “Thật khó khăn để thay thế một cầu thủ như Harry Kane, nhưng điều tốt là toàn đội cần phải nỗ lực hết sức. Chúng tôi sẽ ra sân với một đội hình khác, gồm những người có tinh thần chiến đấu tối đa, thay cả phần của Kane.

Trong bóng đá, tinh thần tập thể là điều quan trọng nhất, cho dù tài năng cá nhân cũng có thể làm nên sự khác biệt. Điều quan trọng là chúng tôi phải chiến đấu cùng nhau. Tottenham sẽ tận hưởng khoảnh khắc này. CLB, các CĐV, các cầu thủ, ban huấn luyện,… tất cả đều rất mong chờ tới trận đấu, và chúng tôi sẽ làm nên lịch sử cho Tottenham.

Lloris

Thủ môn Lloris chia sẻ trước trận gặp Man City


Việc tôi cản phá được quả phạt đền không phải nguyên nhân duy nhất giúp chúng tôi giành chiến thắng, toàn đội đều rất nỗ lực. Tôi biết đó là thời điểm then chốt, và cần phải giữ sạch lưới trên sân nhà. Nếu lộ ra điểm yếu, chúng tôi sẽ thủng lưới ngay lập tức, vì Man City là đội bóng hàng đầu châu Âu.

Ngày mai sẽ là một cuộc chiến khác. Chúng tôi có lợi thế nhỏ, và mọi thứ có thể xoay chuyển rất nhanh. Chúng tôi muốn bảo vệ thành quả, và gây bất ngờ với họ bằng kế hoạch ghi bàn. Tottenham sẽ chứng minh khả năng của mình và giành lấy chiếc vé tiến vào bán kết” – thủ môn Hugo Lloris chia sẻ trước trận gặp Man City.
Nhận định Man City vs Tottenham (02h00 ngày 18/4): Kịch hay còn ở phía trước
Nhận định Man City vs Tottenham nghiêng về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, với chiến thắng tối thiểu ở lượt đi, chắc chắn thầy trò Pochettino sẽ có những đấu pháp...
Man City gục ngã trước Tottenham: Ăn 4 không dễ đâu, Pep!
Bừng bừng khí thế bước vào giai đoạn quyết định mùa giải, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đã để lại 1 trận thua như tiệc mừng tân gia. Dưới đây là những dư...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X