Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham phát cuồng: "Tôi là người may mắn nhất thế giới"

Thứ Năm 18/04/2019 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chết đi sống lại ở thời khắc quyết định trận tứ kết, Eriksen chia sẻ sau trận gặp Man City với niềm vui khôn tả.


Tottenham điên cuồng sau chiến thắng
 

Trên SVĐ Etihad, cuộc nội chiến xứ sở sương mù đã diễn ra theo kịch bản khó lường chưa từng thấy. Có đến 5 bàn thắng được ghi chỉ sau 21 phút đầu tiên, và chung cuộc tỷ số trận đấu là 4-3 nghiêng về đội chủ nhà. Kết quả này khiến tỷ số sau 2 lượt trận là 4-4, nhưng Tottenham đi tiếp do luật bàn thắng sân khách.
 
Kịch tính nhất của trận đấu, chắc chắn là quyết định từ chối bàn thắng ở phút cuối cùng của Man City. Raheem Sterling đã đưa bóng vào lưới, nhưng trọng tài Cuneyt Cakir đã từ chối sau khi tham khảo VAR.
 
Vui mừng sau chiến thắng khó quên, người hùng Spurs – Son Heung Min cho biết: “Tôi chưa bao giờ chứng kiến điều gì tương tự. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn và điên rồ, tôi tự hào về các đồng đội của mình. Thật điên rồ.

Llorente Eriksen Tottenham vs Man City

Eriksen chia sẻ sau trận gặp Man City 


Đôi khi bạn không hài lòng với quyết định của VAR, nhưng hôm nay chúng tôi cần cảm ơn sự trợ giúp này. Chúng tôi đã chiến đấu cùng nhau suốt 90 phút. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần không thể tin được.”

 
Trong khi đó, Eriksen chia sẻ sau trận gặp Man City: “Tôi nghĩ tôi là một trong những người may mắn nhất quả đất trong ngày hôm nay. Khi họ đưa được bóng vào lưới ở phút bù giờ, tôi đã nghĩ thế là xong rồi. Cảm ơn ‘Thần Trọng tài’ đã quyết định đó là pha bóng việt vị.

Toàn bộ trận đấu xoay chuyển như chơi tàu siêu tốc. Những bàn thắng, sự kịch tính ở khắp nơi. Đây là một trận đấu rất thú vị và thật may chúng tôi là những người chiến thắng.”
Những điểm nhấn sau trận Man City 4-3 Tottenham
Man City đã đánh bại Tottenham 4-3 tại Etihad, qua đó cân bằng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, Man xanh vẫn phải nhường vé vào bán kết cho Spurs vì...
Những con số biết nói sau trận Man City 4-3 Tottenham
Man City dù đánh bại Tottenham 4-3 qua đó cân bằng tổng tỷ số 4-4 sau 180 phút thi đấu, song vẫn bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách. Cùng nhìn lại những...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X