Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Sevilla đe dọa hủy diệt Liverpool

Thứ Ba 21/11/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh Nolito mới lên tiếng đe dọa rằng Sevilla sẽ vùi dập Liverpool khi hai đội đối đầu nhau trong khuôn khổ lượt trận áp chót vòng bảng Champions League năm nay.
Sao Sevilla de doa huy diet Liverpool hinh anh
Nolito khẳng định Sevilla sẽ gây khó khăn cho Liverpool

Sevilla hiện đang đứng thứ hai bảng E Champions League, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm sau 4 trận đã đấu. Ở trận lượt đi giữa hai đội, Sevilla đã cầm hòa The Kop với tỉ số 2-2 ngay tại Anfield. Và tiền vệ cánh Nolito khẳng định đại diện của Tây Ban Nha hoàn toàn có thể gây khó khăn cho đoàn quân của Klopp thêm một lần nữa khi hai đội chạm trán nhau đêm nay.

“Chúng tôi đang có một trận đấu quan trọng với Liverpool phía trước. Tất cả các đội bóng hàng đầu đều đang thi đấu ở Champions League và Liverpool là một đội bóng chất lượng. Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ xuất sắc không thua kém họ. Tôi không thể dự đoán Liverpool sẽ thắng hay thua nhưng tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng họ sẽ phải trải qua một trận đấu vất vả.

“Chúng tôi sở hữu một đội hình xuất sắc nhưng vẫn chưa thi đấu với phong độ tốt nhất”, Nolito chia sẻ thêm. “Chúng tôi trải qua nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng tất cả đều biết rằng chúng tôi có thể chơi tốt hơn và ghi được nhiều bàn thắng hơn thế”.

Dưới thời HLV Eduardo Berizzo, Sevilla vẫn đang bất bại tại sân Ramon Sanchez Pizjuan. Hồi đầu tháng này, chủ tịch của Sevilla là ông Joel Castro đã lên tiếng kêu gọi các CĐV ủng hộ hết mình cho đội bóng ở trận đại chiến với Liverpool. Và các CĐV đã không làm ông thất vọng khi tất cả vé của trận đấu đã được bán hết từ tuần trước.

Hiện tại, Nolito vẫn chưa ghi được bàn nào ở Champions League mùa này. Kể từ khi gia nhập Sevilla, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng mới ghi được 3 bàn sau 15 lần ra sân. Tuy vậy, cựu cầu thủ Man City cũng khẳng định phong độ tốt nhất sẽ sớm quay lại với anh.

“Tôi cần phải thi đấu tự tin hơn nhưng tôi vẫn bình tĩnh trước những gì đang diễn ra. Tôi đã trải qua rất nhiều điều trong sự nghiệp. Quãng thời gian ở Anh như thể tôi bắt đầu lại từ con số 0 vì tôi không được ra sân nhiều. Nhưng tôi vẫn giữ được sự tự tin và biết rằng tôi có thể làm được nhiều điều. Tôi hy vọng mình sẽ chơi tốt hơn và ghi bàn ở trận đấu sắp tới. Tôi chỉ muốn được cống hiến hết mình, ghi những bàn thắng và mang lại niềm vui cho các CĐV”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X