Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sao" sẽ được nghỉ

Thứ Hai 10/12/2007 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Ferguson cho biết, hầu hết những ngôi sao của MU đã thi đấu trong hiệp một trận thắng Derby County vừa qua sẽ được ở nhà nghỉ ngơi, khi đội bóng có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League với AS Roma.


Những cầu thủ đặc biệt quan trọng như Giggs
sẽ được nghỉ ngơi

Dù cho kết quả trận đấu với AS Roma có thế nào đi chăng nữa thì MU vẫn sẽ hiên ngang vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League với tư cách là đội đầu bảng F. Chính vì thế, HLV Ferguson cho biết, không có lý gì để ông phải mạo hiểm với những cầu thủ chủ chốt của CLB trong trận đấu "vô thưởng vô phạt đó". Đặc biệt là các học trò của ông sắp có một trận rất quan trọng với Liverpool ở Anfield vào cuối tuần này.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Tiền vệ người Anh, Owen Hargreaves chắc chắn sẽ ở nhà vì đang phải chịu một chấn thương nhẹ ở cổ, trong khi khởi động cùng các đồng đội trước trận đấu với Derby County vừa qua. Ryan Giggs và Van der Sar cũng sẽ không có mặt ở Italia. Trong khi đó, Carrick, người "đóng thế" không hoàn hảo cho Hargreaves ở trận đấu cuối tuần trước sẽ tiếp tục có tên trong danh sách ra sân. Người án ngữ cùng với Carrick ở hàng tiền vệ MU sẽ là cầu thủ trẻ người Brazil, Anderson.

Ngoài ra, tiền đạo người Trung Quốc, Dong Fangzhou cũng có nhiều khả năng được góp mặt trong đội hình chính của CLB. HLV Ferguson coi đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ MU được tích lũy kinh nghiệm trong những nỗ lực tìm kiếm cho mình một vị trí ở đội hình một của sân Old Trafford.

Phát biểu về quyết định của mình, HLV người Scotland cho biết: "Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho các cầu thủ trẻ, vì khi AS Roma đã chính thức lọt vào vòng trong, họ chắc chắn cũng sẽ tung ra đội hình hai để tiếp đón chúng tôi. Dù sao tôi vẫn mang theo một số nhân vật ở đội một vì cần phải có đủ 18 cầu thủ đến Italia. Nhưng chắc chắn tôi sẽ tung ra sân một đội hình hoàn toàn trẻ trung, khác lạ."

Thật ra điều này đã được tiên đoán trước, khi mà HLV Ferguson và các học trò đã chính thức lọt vào vòng trong và chắc chắn ngôi đầu bảng bằng trận thắng 2-1 trước Sporting Lisbon trên Old Trafford. Điều này là hoàn toàn hợp lý với tình hình hiện nay của "quỷ đỏ". Họ đang cạnh tranh rất khốc liệt với đội đứng đầu giải ngoại hạng Anh là Arsenal, và phải dè chừng những cái tên sẵn sàng vượt lên như Chelsea hay Liverpool. Chính vì thế, việc cất giữ những cầu thủ chủ chốt trong những trận đấu không quan trọng như vậy là hoàn toàn chính xác.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X