Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Schalke 04: Cristiano Ronaldo cũng chỉ là dạng vừa thôi

Thứ Ba 17/02/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo cánh Sidney Sam khẳng định Schalke 04 không việc gì phải ngại ngùng Real Madrid hay siêu sao Cristiano Ronaldo trước trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Những lá thăm may rủi đưa Schalke 04 tái ngộ ĐKVĐ Real Madrid cũng ở vòng 1/8 Champions League. Còn nhớ trên hành trình lên ngôi vương mùa giải năm ngoái, “Kền kền trắng” đã bỏ lại đối thủ nước Đức sau lưng với môt cuộc thảm sát kinh hoàng có tổng tỷ số 9-2, trong đó có chiến thắng 6-1 hoành tráng ngay tại đất khách Veltins – Arena.

Sao Schalke 04 Cristiano Ronaldo cung chi la dang vua thoi hinh anh
Schalke đầy tự tin trước trận tái đấu với Real Madrid

Bên cạnh mặt trình độ và đẳng cấp vốn thua kém hơn hẳn, giới mộ điệu cũng dự đoán Schalke “chưa đá mà đã thua” khi lo ngại quá khứ đau buồn sẽ là áp lực không nhỏ đè nặng lên đôi chân của các cầu thủ. Mặc dù vậy, tiền đạo cánh Sidney Sam vẫn tỏ ra rất lạc quan và tự tin trước trận Schalke vs Real, thậm chí còn tỏ ý coi thường những siêu sao tấn công hạng nặng của đội khách như Ronaldo, Bale hay Benzema.

“Real Madrid là một đội bóng mạnh bậc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Đội hình của họ sở hữu những cầu thủ đẳng cấp như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Karim Benzema và rất nhiều cái tên khác. Tuy nhiên, tôi khẳng định Schalke chẳng việc gì phải sợ bọn họ cả.”

“Không riêng gì Real, Schalke cũng luôn thi đấu rất xuất sắc, đặc biệt trong mùa giải này. Chúng tôi có một hàng phòng ngự rất vững chắc và gắn kết, đủ để gây nhiều khó khăn cho mọi đối thủ trên thế giới. Tôi tự tin Schalke sẽ vô hiệu hóa thành công những Ronaldo hay Bale, trong bối cảnh chúng tôi cũng là những người chơi ổn định hơn trong thời điểm hiện tại.”

Trận lượt đi sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 19/02 và đúng 3 tuần sau đó (07/03) là trận lượt về ở Bernabeu. Cơ hội cho Schalke 04 đi tiếp vào vòng tứ kết không phải là không có khi đúng như lời Sidney Sam, Real Madrid đang thi đấu khá bất ổn. Họ vẫn đang có những trận đấu trầy trật ở La Liga, đặc biệt là trận thua vỡ mặt 0-4 trước hàng xóm Atletico Madrid. Bản thân Ronaldo cũng đã tịt ngòi trong 3 trận liên tiếp.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X