Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Wolfsburg quyết làm nên lịch sử trước M.U

Thứ Ba 08/12/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Andre Schurrle tỏ ra rất tự tin trước trận Wolfsburg vs M.U thuộc khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bảng B Champions League 2015-2016.

Sao sang Wolfsburg quyet lam nen lich su truoc MU hinh anh
Andre Schurrle rất tự tin trước trận gặp M.U

Với 9 điểm giành được sau 5 lượt trận, Wolfsburg đang là đội bóng nắm nhiều lợi thế nhất ở bảng B trong việc giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Ở lượt trận cuối cùng, đại diện nước Đức chỉ cần cầm hòa được M.U trên sân nhà là có thể hoàn thành được mục tiêu mà không cần quan tâm đến cặp đấu còn lại giữa PSV Eindhoven và CSKA Moscow.

Phát biểu trước trận Wolfsburg vs M.U, tiền vệ Andre Schurrle đặt quyết tâm: “Tôi tin rằng, đây chắc chắn sẽ là một trận cầu đẹp mắt và đó là lý do vì sao chúng tôi nhận được ủng hộ lớn. Chúng tôi biết rằng cơ hội lớn đang ở trước mắt để viết nên lịch sử cho Wolfsburg. Hy vọng, chúng tôi sẽ giành được chiến thắng”. “Thật ngạc nhiên khi M.U đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Tuy nhiên, họ sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình vì thế chúng tôi không được phép chủ quan."

Wolfsburg vs M.U (2h45 9/12): Volkswagen đấu Chevrolet ở đường đua sinh tử
(Bongda24h.vn) – Tại châu Âu và đặc biệt là Champions League, không có nhiều đội bóng được tài trợ bởi các hãng xe hơi, vì thế các cuộc đụng độ giữa 2 dòng xe...

Được biết, thành tích tốt nhất của Wolfsburg tại đấu trường châu Âu trong lịch sử chỉ là lọt tới vòng Tứ kết Europa League mùa giải 2009/10 và 2014/15. Vì vậy, nếu vượt qua được M.U và giành vé vào vòng 1/8, đội chủ sân Volkswagen Arena sẽ viết nên một trang mới trong lịch sử bóng đá của mình. Trên thực tế, đây là nhiệm vụ hoàn toàn có thể thực hiện được đối với Wolfsburg, nhất là trong bối cảnh đối thủ M.U đang thi đấu vật vờ trong chuỗi trận đã qua. Ngoài ra, Quỷ đỏ hành quân tới Đức mà thiếu vắng đi nhiều trụ cột như Rooney, Herrera, Schneiderlin… vì chấn thương nặng.

Ở một diễn biến khác, kể từ khi rời Chelsea và đầu quân cho Wolfsburg, tiền vệ Andre Schurrle đã có nhiều cơ hội hơn để thể hiện được giá trị của mình. Mùa trước, anh thi đấu 849 phút cho đại diện nước Đức và tỏa sáng 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Hiện tại, Schurrle được ra sân thường xuyên hơn bởi vì De Bruyne đã đầu quân cho Man City trước đó. Cụ thể, cầu thủ người Đức chơi 860 phút kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Và trước trận gặp M.U, Schurrle cũng hi vọng bản thân sẽ tỏa sáng rực rỡ.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X