Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng PSG ngỏ ý muốn đầu quân cho Juventus

Thứ Sáu 09/06/2017 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Donato Di Campli vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ Marco Verratti rất muốn trở về quê nhà và đầu quân cho Juventus.
Verratti da thi dau xuat sac truoc Barca
Verratti là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá châu Âu hiện nay

Tiền vệ Marco Verratti vẫn còn hợp đồng với PSG tới năm 2021. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, ngôi sao người Ý liên tục bị đồn đoán rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử để đầu quân cho một đội bóng khác.

Những đội bóng hàng đầu như Barcelona, Real Madrid hay Juventus đều có những sự quan tâm nhất định tới cầu thủ 24 tuổi. Và người đại diện Donato Di Campli của Verratti vừa lên tiếng đốc thúc một trong số những ông lớn này hành động để thương vụ chuyển nhượng có thể diễn ra nhanh chóng.

“Tôi kỳ vọng Juventus sẽ làm một điều gì đó đặc biệt ở kỳ chuyển nhượng năm nay. PSG vẫn muốn giữ Verratti bằng tất cả mọi giá. Nhưng rõ ràng là số tiền Juventus đưa ra vẫn là chưa đủ. Sức hấp dẫn cũng là một trong số những điều cần thiết. Và trong vòng 4 năm trở lại đây, PSG đã tụt hạng trên phương diện này. Juventus bây giờ là một lựa chọn hấp dẫn hơn rất nhiều vì những cầu thủ tốt luôn muốn chơi cho những đội chiến thắng”.

Verratti đã ra sân tổng cộng 43 lần trên mọi mặt trận cho PSG ở mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, cầu thủ người Ý không thể giúp cho đội bóng thành Paris bảo vệ được ngôi vương tại Ligue 1. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Unai Emery cũng bị đánh bật khỏi đấu trường Champions League từ vòng 1/8 với thất bại không tưởng trước Barcelona.

Trong khi đó, Juventus lại trải qua một năm cực kỳ thành công. Đội bóng nước Ý tiếp tục bảo vệ được ngai vàng ở Serie A. Không những thế, họ còn giành được danh hiệu Coppa Italia. Nhưng ấn tượng nhất vẫn phải kể đến chiến tích lọt vào đến vòng chung kết Champions League lần thứ 2 trong vòng 3 năm. Bianconeri đang đầu tư cực mạnh trong những năm gần đây và trở thành điểm đến lý tưởng cho các ngôi sao muốn chinh phục chiếc cúp C1. Và nếu có được chữ ký của Verratti, đội hình của Juve năm sau sẽ còn đáng gờm hơn rất nhiều và chắc chắn mục tiêu của họ là lọt vào trận chung kết Champions League một lần nữa.
Chelsea chốt 35 triệu bảng cho sao Juventus
Tờ La Stampa khẳng định, chuyển nhượng Chelsea đã chốt 35 triệu bảng cho hậu vệ Alex Sandro của Juventus.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X