Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng lộ lý do từ chối Liverpool, chọn Bayern

Thứ Sáu 23/03/2018 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong đợt tập trung ĐT quốc gia mới đây, tiền vệ Leon Goretzka đã giải thích nguyên nhân anh đầu quân cho Hùm xám.


Với việc chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản Schalke 04, Goretzka trở thành hàng hot trên TTCN và được rất nhiều ông lớn theo đuổi. Trong số đó, có thể kể đến Barca, M.U, Arsenal và đặc biệt là Liverpool. Nhưng rồi, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn lựa chọn Bayern Munich.
 
Mới đây, tiền vệ Leon Goretzka giải thích quyết định của mình: “Tôi kết luận rằng đó là một bước đi đúng đắn. Tôi có cảm giác mình cần phải thoát khỏi ‘vùng an toàn’ để phát triển. Champions League cũng đóng vai trò quan trọng trong vụ chuyển nhượng này.”
 
“Tại Schalke 04, mục tiêu vẫn là tập trung thi đấu tại vòng bảng. Còn ở Bayern Munich, bạn sẽ bước vào Cup C1 với những kỳ vọng khác. Tôi muốn chuyển tới Bayern và tôi nghĩ đó là con đường tốt nhất để đạt mục tiêu của mình” – Leon Goretzka tiết lộ.

Tien ve Leon Goretzka lo ly do tu choi Liverpool, chon Bayern hinh anh

Tiền vệ Leon Goretzka đã quyết định chuyển đến Bayern


“Đó là một quyết định được suy nghĩ rất lâu của tôi. Khi tôi 17, tôi không biết mình sẽ thi đấu ở đâu năm 28 tuổi, nhưng tôi đã có những mục tiêu của mình. Tôi đã suy nghĩ về sự giận dữ của người hâm mộ Schalke và đã chuẩn bị cho điều đó. Tôi không đổ lỗi cho các CĐV.”
 
“Đối với tôi, điều quan trọng là phải ra đi theo một cách tích cực. Tôi hy vọng một ngày nào đó, các CĐV sẽ không nhớ đến tôi trong nửa năm cuối hợp đồng. Thay vào đó là những bàn thắng tôi từng ghi, những trận đấu căng thẳng chúng tôi cùng nhau trải qua.”
 
Ở mùa hè năm ngoái, tiền vệ Leon Goretzka là một trong những cái tên nối bật, trong đội hình vô địch Confed Cup cùng ĐT Đức. Anh chia sẻ mục tiêu quan trọng nhất lúc này của mình, đó là duy trì phong độ cao tại Schalke 04 để bước vào World Cup 2018 theo cách tốt nhất có thể.

Đức vs Tây Ban Nha (2h45 ngày 24/3): Kinh điển là đây!
Hai nhà vô địch World Cup gần nhất đối đầu nhau trong trận ra quân mở màn một năm World Cup sôi động. Người hâm mộ khó có thể trông chờ một bữa tiệc bóng đá...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X