Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Atletico nói gì trước thềm chung kết Europa League

Thứ Ba 15/05/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng thứ 5 tới (17/5), trận đấu giữa Atletico Madrid vs Marseille sẽ diễn ra trên sân Stade de Lyon. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, tiền đạo Antoine Griezmann phát biểu trước trận chung kết Europa League.


Ở tuổi 27, Antoine Griezmann đã là chân sút nổi danh toàn thế giới. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ ra vô duyên với các danh hiệu khi chỉ cùng Atletico Madrid có Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2014. Anh đã cùng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha lọt vào chung kết Champions League mùa 2015/16 song đã thất bại trước Real Madrid sau loạt luân lưu 11m.

Rạng sáng thứ 5 tới, Griezmann sẽ có cơ hội giành danh hiệu cấp châu lục đầu tiên cùng Atletico. Anh và các đồng đội sẽ đối đầu Marseille trong trận chung kết Europa League/ C2 mùa 2017/18 trên sân Stade de Lyon. Nhân dịp này, tuyển thủ Pháp đã chia sẻ một số suy nghĩ với trang web chính thức của UEFA.

Antoine Griezmann phát biểu trước trận chung kết Europa League hình ảnh
Griezmann quyết tâm chiến thắng ở chung kết Europa League


Nhận định Marseille vs Atletico (1h45 ngày 17/5): Giá trị của sự già giơ
Nhận định chung kết Europa League/ C2 mùa 2017/18 sẽ thấy sự khác biệt giữa hai đội. Trong khi Atletico Madrid đã là một cái tên sừng sỏ tại cúp châu Âu nhiều...


Về chung kết Europa League


“Đây có thể là danh hiệu quan trọng đầu tiên của tôi sau khi giành Siêu cúp Tây Ban Nha”, Griezmann phát biểu trước trận chung kết Europa League. “Tôi có cơ hội vô địch Europa League và tôi thực sự muốn điều đó. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp cho đội bóng của mình. Với CLB, đó chỉ là một danh hiệu song nó cho thấy chúng tôi luôn có thể đối đầu với những đối thủ mạnh nhất.”

“Tôi chỉ đơn giản là không thể chờ đợi cho trận đấu tới. Thật tuyệt vời khi được chơi tại Lyon, chỉ 45 phút di chuyển tới quê hương của tôi (Macon). Rất nhiều thành viên trong gia đình tôi sẽ tới xem trận đấu này.”

Chung kết Europa League 2017/18: Thông tin về trận đấu Marseille vs Atletico Madrid
Chung kết Europa League 2017/18: Chuyên trang Bongda24h cung cấp các thông tin liên quan, thời gian địa điểm, những chi tiết cần biết về trận đấu giữa...

“Tôi có những kỷ niệm đẹp tại sân bóng này (cú đúp trong chiến thắng CH Ireland tại EURO 2016), Tôi cũng đã cho bàn trước Lyon ở Champions League (cho Real Sociedad vào tháng 8 năm 2013). Vì vậy, đây là nơi tôi đã thể hiện rất tốt trước đây và hy vọng có thể duy trì nó.”

Ở chung kết sắp tới, chân sút Atletico Madrid có sự cổ vũ nhiệt tình của vợ con và người thân trong trận quyết định gặp Marseille. Mới đây, vợ Griezmann khoe đồ chuẩn bị xem chung kết Europa League 2017/18,
 

Về HLV Diego Simeone


“Những gì Simeone đã làm cho CLB đã là lịch sử. Nó giống như những gì Sir Alex Ferguson đã làm với Man United. Hy vọng ông ấy sẽ giành được danh hiệu và đưa đội bóng lên đẳng cấp cao nhất vì ông ấy xứng đáng với nó. Tôi hy vọng ‘Cholo’ sẽ tiếp tục làm nên lịch sử với CLB. Nhờ ông ấy, chúng tôi mới có ngày nay”, Griezmann nói thêm.

Griezmann va Simeone

Griezmann phát biểu trước trận chung kết Europa League dành sự tôn trọng cho HLV Simeone


“Bạn học được rất nhiều dưới sự dẫn dắt của Simeone. Tôi nghĩ ông ấy là HLV giỏi chiến thuật và phòng thủ nhất trên thế giới. Ông ấy đã thể hiện điều đó trong nhiều năm qua. Thật vui khi được làm việc cùng Simeone. Ông ấy xác định điểm yếu của mọi cầu thủ và cố gắng cải thiện, khiến bạn trở thành cầu thủ tốt hơn.”

“Simeone giúp tôi phát triển cả về góc độ cá nhân và nghề nghiệp. Ông ấy luôn mong chờ tôi làm hết sức mình, yêu cầu những gì tốt nhất của tôi. Tôi sẽ luôn cố gắng giúp ông ấy và đội bóng giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Tiếc rằng HLV Diego Simeone sẽ bị cấm chỉ đạo ở chung kết Europa League giữa Marseille vs Atletico Madrid do có những hành động quá khích ở trận bán kết gặp Arsenal.

Xem thêm một số bài viết về Antoine Griezmann trên trang Bongda24h.vn:

Vợ Griezmann khoe đồ chuẩn bị cho gia đình xem chung kết Europa League 2017/18
Chân sút Atletico Madrid có sự cổ vũ nhiệt tình của vợ con người thân trong trận quyết định gặp Marseille.
Griezmann gặp lãnh đạo Atletico, tương lai sắp định đoạt
Đại diện Antoine Griezmann gặp lãnh đạo Atletico Madrid để bàn về tương lai của tiền đạo này mới đây. Trước mắt, tuyển thủ Pháp không loại trừ bất cứ khả năng...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X