Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma đe dọa Liverpool trước màn tái ngộ ở Olimpico

Thứ Ba 01/05/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nainggolan tỏ ra khá lạc quan trước trận bán kết lượt về Champions League với Liverpool dù Roma đang ở vào tình thế bất lợi cực lớn.
Liverpool đã đánh bại Roma với tỉ số cách biệt trong trận lượt đi tại Anfield hồi tuần trước. Đội bóng thành phố cảng gần như đã tiến chắc đến trận chung kết Champions League năm nay khi có thời điểm thắng cách biệt 5-0.

Nhưng Roma đã mang đem lại chút ít hy vọng cho mình bằng việc ghi 2 bàn thắng muộn. Điều đó đồng nghĩa rằng một chiến thắng 3-0 ở trận lượt về là đủ để đưa đội bóng áo bã trầu lọt vào trận chung kết.
Nainggolan de doa Liverpool truoc man tai ngo o Olimpico hinh anh

Nainggolan đe dọa Liverpool trước trận bán kết lượt về


Rõ ràng, thắng 3-0 chẳng phải nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng Roma có thể tự tin hơn đôi chút khi họ đã hạ gục gã khổng lồ Barcelona ở vòng tứ kết sau khi đã để thua 1-4 ở lượt đi.

Và trước thềm trận tái đấu kịch tính với Liverpool, tiền vệ Nainggolan đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.

“Chúng tôi từng lội ngược dòng không tưởng trước Barcelona, trước những Messi và Suarez. Ở trận đấu đó, họ gần như không tung ra được cú sút nào.

“Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một khoảnh khắc lịch sử nữa giống như chúng tôi từng làm trước Barcelona. Rõ ràng là chúng tôi có thể làm được điều đó.

“Sau trận đấu với Liverpool, chúng tôi vô cùng buồn bã trong phòng thay đồ. Nhưng ngày hôm sau, HLV nói với chúng tôi là: ‘Chúng ta phải tin tưởng mình có thể lật ngược tình thế’. Và đó là những gì chúng tôi sẽ làm.

“Chúng tôi bị đẩy vào tình cảnh khó khăn. Đây là trận bán kết Champions League đầu tiên với nhiều cầu thủ. Và rồi chúng tôi để thua 2-5. Liverpool tấn công quá nhanh và chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề khó khăn.

“Thật khó khi phải đối đầu với Liverpool vì họ đều chơi rất quyết liệt. Họ đều áp sát rất nhanh và chạy như thể những con thú vậy.

“Kể cả ở phút 94, họ vẫn chạy rất nhiệt. Họ liên tục chuyền bóng vào khoảng trống. Và chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm khi để hở những khoảng trống đó cho họ khai thác”.

Xem thêm những tin tức khác trước trận Roma vs Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X