Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma coi thường sức mạnh của Real

Thứ Ba 16/02/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Seydou Keita đã lên tiếng coi thường đối thủ trước trận AS Roma vs Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016.

Sao Roma coi thuong suc manh cua Real hinh anh
Seydou Keita coi thường sức mạnh của Real

Real đang phô diễn sức mạnh tấn công đáng sợ dưới triều đại của tân HLV Zinedine Zidane. Họ đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 trận thắng, ghi tới 23 bàn thắng. Trong khi đó, AS Roma cũng hoàn toàn lột xác kể từ khi HLV Mauricio Spalletti lên cầm quyền (4 trận thắng liên tiếp). Vì lẽ đó, trận AS Roma vs Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016 tới đây sẽ rất đáng chờ đợi.

Nhưng nói gì thì nói, Real vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với AS Roma nhờ sở hữu trong đội hình nhiều siêu sao hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Los Blancos vẫn đang thể hiện sự già dơ của mình tại Champions League, đấu trường mà họ đã giành tới 10 danh hiệu. Mặc dù vậy trước cuộc đụng độ này, tiền vệ Seydou Keita của đại diện thành Roma lại tỏ ra hết sức tự tin.

Phát biểu trước báo chí, tiền vệ Seydou Keita nói: “Chúng tôi phải thi đấu với sự tự tin, hãy ra sân và tin rằng chúng tôi có thể làm tốt. HLV sẽ nỗ lực làm việc để chuẩn bị cho chúng tôi một cách tốt nhất có thể. Đó sẽ là trận đấu khó khăn. Họ (Real) là một đội bóng tuyệt vời, nhưng giành chiến thắng không phải là điều không thể. Không có đội bóng nào là không thể bị đánh bại.

Chúng tôi đang ở giai đoạn có phong độ tốt, khi giành chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây. Đội bóng được cải thiện rất nhiều. Chúng tôi đang bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải rất mạnh mẽ.” – Cựu ngôi sao Barca nhấn mạnh. Việc Seydou Keita coi thường sức mạnh của Real là điều không có gì là khó hiểu. Trước đây, tuyển thủ Mali đã có nhiều năm liền khoác áo Barca và ít nhiều anh đã mang trong mình sự thù hận đối với Real.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X