Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real: ‘Trận thua Ajax là không thể bào chữa’

Thứ Tư 06/03/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax. Hậu vệ cánh phải này thừa nhận màn bị vùi dập tại sân Santiago Bernabeu là khó lòng bào chữa.
 

Real thua đậm Ajax


Tạo ra lợi thế thắng 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân Ajax, ai cũng chắc mẩm Real Madrid sẽ dễ dàng giành vé vào tứ kết Champions League. Nhưng thêm một phần, bóng đá cho thấy tính khó lường của mình.

Ngay tại “thánh địa” Santiago Bernabeu, Real đã phơi áo với tỷ số 1-4 trước Ajax. Trong ngày thiếu đi đội trưởng Sergio Ramos, hàng thủ Los Blancos chơi như mơ ngủ và mắc vô số sai lầm. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Ajax còn có thể đẩy cách biệt lên cao hơn.

Real thua Ajax toi 1-4
Real thua đậm Ajax tới 4-1 trên sân nhà

Nhưng chung cuộc, những người được ăn mừng vẫn Ajax. Họ giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.
 

Carvajal chấp nhận thất bại


Dani Carvajal phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax. Bất chấp Ajax đã có một bàn thắng gây tranh cãi khi tỷ số đang là 2-0, hậu vệ cánh phải của đội bóng Tây Ban Nha khẳng định họ đã thua tâm phục, khẩu phục. “Trận thua này đơn giản là không có lý do gì để bào chữa”, anh nói với Movistar.

Dani Carvajal
Dani Carvajal chấp nhận thua Ajax tâm phục

“Ajax đã chơi hay hơn. Chúng tôi đã mất mọi thứ chỉ trong một tuần và tất cả đều tại chính sân nhà của mình. Tôi chưa khi nào có cảm giác tồi tệ như bây giờ.”

Thất bại này báo hiệu sự kết thúc của triều đại Real Madrid với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Tuy nhiên, Carvajal lại không nghĩ như vậy. “Đó là suy nghĩ của anh”, cầu thủ 27 tuổi nói. “Dĩ nhiên, mùa giải của chúng tôi đã khép lại. Tuy nhiên, chúng tôi đang có một đội hình trẻ và còn phát triển hơn nữa.”

Thong so tran dau Real Madrid 1-4 Ajax
Thông số trận đấu Real Madrid 1-4 Ajax

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X