Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real thấy mừng vì không phải chọn giữa Bale và Isco

Thứ Năm 01/06/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro thông cảm với “cơn đau đầu dễ chịu” của ông thầy Zidane trước thềm trận chung kết Champions League cuối tuần này.

Gareth Bale dính chấn thương bắp đùi trong trận El Clasico Real Madrid 2-3 Barcelona và đã phải nghỉ thi đấu từ gần hai tháng nay.

Những tưởng, sự thiếu vắng của tiền đạo người xứ Wales sẽ là mất mát to lớn dành cho Real Madrid trong giai đoạn nước rút quan trọng của mùa giải. Nhưng không, với sự thay thế tuyệt vời của Isco, người trước đó như đã không còn tương lai ở Bernabeu, Los Blancos thậm chí trở nên mạnh mẽ hơn và đang băng băng trên con đường cán đích những mục tiêu của mình.

Sao Real thay mung vi khong phai chon giua Bale va Isco hinh anh
"Cơn đau đầu dễ chịu" của Zidane khi phải lựa chọn giữa Bale và Isco cho trận chung kết Champions League

“Kền kền trắng” đã đăng quang ngôi vô địch La Liga, tạo tiền đề cho trận chung kết Champions League Juventus vs Real Madrid cuối tuần này. Trước thềm đại chiến quan trọng nhất mùa giải ở thủ đô Cardiff của Xứ Wales, HLV Zidane lại đón nhận thêm thông tin không thể vui hơn, rằng Gareth Bale đã bình phục chấn thương và kịp thời trở lại cho trận đấu cảm xúc ngay trên quê hương.

Dễ dàng nhận thấy, Zizou đang có một “cơn đau đầu dễ chịu” khi phải lựa chọn giữa Bale và Isco, mặc dù cũng khẳng định bộ đôi này hoàn toàn có thể sát cánh cùng nhau trên SVĐ Thiên Niên Kỷ. Ông thầy huyền thoại người Pháp do vậy rất được cậu học trò Casemiro cảm thông. Tiền vệ người Brazil chia sẻ:

“Isco đang đạt điểm rơi phong độ nhưng Bale cũng rất quan trọng đối với chúng tôi. Họ đều là những ngôi sao vô cùng tài năng và bản thân tôi, với tư cách chỉ là cầu thủ, cảm thấy thật may mắn khi không phải là người ra quyết định lựa chọn một trong hai.”

“Zidane chỉ được phép có 11 cầu thủ trong đội hình xuất phát, sẽ là một bài toán khó cho ông ấy. Bale và  Isco cũng hoàn toàn có thể thi đấu trên sân cùng nhau nhưng các anh phải hỏi trực tiếp Zidane để làm rõ hơn.”

Real Madrid đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử với cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch và hóa giải lời nguyền Champions League. Chiến thắng Juventus ở Xứ Wales cũng giúp Los Blancos tiếp tục đào sâu kỷ lục của chính mình với 12 lần xưng vương Châu Âu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X