Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real hết lòng ủng hộ Chelsea

Thứ Hai 23/04/2012 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau chiến thắng trong trận cầu Siêu kinh điển, các cầu thủ Real Madrid tiếp tục xoáy sâu vào nỗi đau của Barcelona. Thêm vào đó, các cầu thủ Los Blancos còn lên tiếng ủng hộ Chelsea trước trận Bán kết lượt về Champions League.

Đội bóng thành phố London đang có lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận Bán kết lượt về với Barcelona tại sân Nou Camp. Với chiến thắng 1 – 0 tại trận lượt đi, Chelsea chỉ cần thủ hòa hay chỉ cần ghi bàn trên sân Nou Camp, khả năng tiến sâu vào vòng Chung kết của The Blues sẽ là rất lớn. Đối với đội bóng Premier League, Barcelona là một vấn đề khá khó khăn. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, với 2 thất bại liên tiếp trước Chelsea ở trận lượt đi với tỷ số 0 – 1 và Real Madrid trong trận El Classico với tỷ số 1 – 2, Barcelona đã thực sự rơi vào bế tắc và rất có thể rơi vào mùa giải trắng tay.

Đối với đội bóng Tây Ban Nha, họ bước vào trận đấu với Chelsea trong tâm lý không còn gì để mất. Một lối chơi tấn công tổng lực, kiểm soát bóng và tạo áp lực cho đối thủ suốt trận đấu chắc chắn là điều sẽ thấy ở đội bóng La Liga này.

alonso
Xabi Alonso cho rằng Barcelona không phải là "bất khả chiến bại"

Mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha, hiện đang thuộc biên chế Real Madrid lên tiếng cho rằng Barcelona không còn là đội bóng bất khả chiến bại như trước. Là người góp công lớn vào chiến thắng của Real trước Barca, Alonso thừa hiểu rằng sức mạnh của đội bóng xứ Catalan không còn là mối e ngại như thời điểm những năm gần đây. Cựu tiền vệ Liverpool cho rằng: “Ngoài trận thua Real, chúng tôi đã thấy Chelsea đánh bại họ. Tôi thừa nhận rằng trong những năm gần đây, họ đã gặt hái rất nhiều thành công với lối chơi tuyệt vời đó. Nhưng Barcelona không phải là bất khả chiến bại”.

Thất bại của Gã khổng lồ xứ Catalan đã chấm dứt chuỗi 54 trận bất bại trên sân nhà của Barcelona từ tháng 9/2010. Đặc biệt thất bại trước đoàn quân của HLV Mourinho chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý thi đấu của Messi và đồng đội. HLV Roberto Di Matteo có thể hy vọng vào chuyến làm khách tại thánh địa Nou Camp. Nếu bảo vệ thành công kết quả lượt đi hay nếu có thể giành chiến thắng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp 1 trong 2 đội bóng Real Madrid hay Bayern Munich ở trận Chung kết. Ước mơ vô địch Champions League của đội bóng và các CĐV Chelsea đang dần được hiện thực hóa hơn bao giờ hết. “Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra tại Nou Camp”, Alonso tiếp lời.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X