Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real: "Bayern càng kêu ca, tôi càng thương hại họ"

Thứ Hai 24/04/2017 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric phản pháo bại tướng của mình ở tứ kết Champions League vừa qua khi khẳng định anh và các đồng đội mới vẫn là những người xứng đáng giành chiến thắng cuối cùng.

Bayern Munich có lý do để ấm ức sau khi bị Real Madrid loại khỏi tứ kết Champions League. Trận chiến quả cảm của “Hùm xám” nhằm lật ngược thế cờ thua 1-2 lượt đi, sau cùng đã đổ sông đổ bể bởi liên tiếp những tiếng còi sai lầm của trọng tài chính Viktor Kassai. Từ thẻ đỏ nặng tay cho Arturo Vidal nhưng lại nương tay với Casemiro, đến trên hết là 2 bàn thắng quyết định ở tư thế việt vị của Cristiano Ronaldo.

Sao Real Bayern cang keu ca, toi cang thuong hai ho hinh anh
Luka Modric nói móc Bayern Munich quá lèm bèm sau thất bại xứng đáng trước Real Madrid

Lần lượt cả thầy cả trò cả người cũ, như HLV Ancelotti, Muller, Ribery và cựu tiền vệ Hargreaves, đều lên tiếng chỉ trích kịch liệt sự thiên vị của tổ áo đen trong trận Real 4-2 Bayern ở Bernabeu, đương nhiên là đôi chút những lời móc mỉa đá sang kẻ chiến thắng. Nói đến đây thì không thể không nhắc tới Pique, ngôi sao Barca là người nhiệt tình nhất trong công cuộc đòi lại công lý cho “Hùm xám”.

Chịu hết nổi mấy ngày qua, cuối cùng thì người Real cũng phải lên tiếng phản pháo. Tiền vệ Luka Modric chỉ trích ngược sự lèm bèm của bại tướng: “Bayern càng kêu ca, chúng tôi càng cảm thấy thương hại cho họ. Chúng tôi đơn giản là những người xứng đáng giành chiến thắng hơn với số bàn thắng và biết bao cơ hội trong cả hai lượt trận. Việc Manuel Neuer được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của họ đã là minh chứng quá rõ ràng rồi.”

“Mọi người thường chỉ nhìn vào những tình huống Real được hưởng lợi từ trọng tài rồi nhanh chóng quy chụp chúng tôi được thiên vị. Đây là bóng đá, cũng có hai mặt của nó. Những khi Real phải chịu những quyết định oan uổng thì tất cả lại lờ đi cho qua như không. Ngay như trong hai trận đấu vừa qua với Bayern thôi, từ một quả penalty tưởng tượng ở Munich, bàn phản lưới của Sergio Ramos xuất phát từ lỗi việt vị của Bayern đến việc Arturo Vidal đáng lẽ ra phải sớm rời sân từ phút 47 rồi.”

Sẽ vẫn còn những tranh cãi xung quanh chuyện “tình cảm” của trọng tài luôn dành cho Real Madrid hay Barcelona, nhưng có nói thế nào giờ này thì cũng chẳng còn quan trọng. Nhà ĐKVĐ sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương và phá vỡ lời nguyền Champions League ở vòng bán kết, nơi Atletico Madrid đang chờ đợi để rửa hận. Hàng xóm cùng thành phố mang quá nhiều duyên nợ với Los Blancos với 3/4 thất bại chỉ trong 3 mùa giải gần đây nhất, trong đó là 2 lần nhận phần thua ở các trận chung kết.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X