Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG tự tin “lật kèo” Chelsea

Thứ Hai 09/03/2015 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Blaise Matuidi khẳng định PSG sẽ lội ngược dòng và giành quyền vào tứ kết Champions League ngay trên sân nhà của Chelsea.

Thi đấu hay và trên cơ nhưng vẫn bị cầm hòa 1-1 đáng tiếc trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Parc des Princes, Paris Saint-Germain đang đứng trước cả núi khó khăn khi phải hành quân đến “pháo đài” Stamford Bridge của Chelsea giữa tuần này. Điều kiện tối thiểu của “gã nhà giàu” nước Pháp là phải ghi bàn vào lưới hàng thủ siêu chặt chẽ của bậc thầy phòng ngự Jose Mourinho trong trận lượt về Chelsea vs PSG.

Chelsea vs PSG Doi khach tu tin loi nguoc dong hinh anh
PSG tự tin "lật kèo" Chelsea ngay trên đất khách

Mặc dù vậy, người PSG lại khá tự tin trước cuộc tái đấu này. Sau chiến thắng 4-1 trước Lens và góp phần đưa PSG trở lại ngôi đầu BXH Ligue I với bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, tiền vệ Blaise Matuidi ngay lập tức “nổ” về trận đại chiến với Chelsea khi khẳng định đội nhà sẽ ca khúc khải hoàn ngay trên đất khách London.

“Trở lại ngôi đầu BXH Ligue I vào thời điểm này là vô cùng quan trọng, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả những đấu trường khác. Chúng tôi đã được tiếp thêm rất nhiều niềm tin sức mạnh cho trận đấu với Chelsea vào thứ Tư.”

“Chúng tôi đã rất thiếu may mắn trong trận lượt đi và đáng lẽ ra phải giành được chiến thắng. Lẽ dĩ nhiên bất lợi đang đứng về phía chúng tôi với tỷ số hòa 1-1 cũng như phải thi đấu trận lượt về trên sân khách. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thừa sự tin và khả năng để lật ngược thế cờ và giành quyền vào vòng tứ kết.”

Chắc chắn Matuidi và các đồng đội sẽ không muốn năm thứ hai liên tiếp bị loại khỏi mặt trận châu Âu dưới tay Chelsea. Mùa giải năm ngoái, PSG thậm chí còn giành lợi thế lớn với chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi trên sân nhà nhưng cuối cùng lại thua ngược 0-2 ở Stamford Bridge, qua đó bật bãi vì luật bàn thắng trên sân khách.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X