Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG tự tin “đánh sập” Stamford Bridge của Chelsea

Thứ Tư 17/02/2016 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Blaise Matuidi tự tin PSG sẽ đánh bại Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016 trên sân Stamford Bridge.

Sao PSG tu tin danh sap Stamford Bridge cua Chelsea hinh anh
Matuidi tự tin đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge

Rạng sáng nay, PSG đã đối đầu với Chelsea trong một trận đấu giàu cảm xúc. Ibrahimovic sớm đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhưng ít lâu sau Mikel đã quân bình tỉ số. Ở những phút cuối trận, tiền đạo Cavani đã tỏa sáng với một pha dứt điểm lạnh lùng giúp PSG giành thắng lợi 2-1 và tạo lợi thế cực lớn trước trận lượt về. Với kết quả trên, PSG chỉ cầm cầm hòa Chelsea trong trận lượt về sẽ được diễn ra trên sân Stamford Bridge là sẽ chính thức đi tiếp.

Mặc dù vậy, người PSG vẫn tự tin sẽ một lần nữa hạ Chelsea ngay chính sào huyệt của họ. Trước báo chí, tiền vệ Blaise Matuidi nói: “PSG đã giành chiến thắng trong trận lượt đi và đang nắm một lợi thế. Vì vậy, chúng tôi có thể hài lòng về kết quả này. Nhưng chúng tôi vẫn phải cẩn thận vì Chelsea đã ghi được một bàn thắng trên sân khách. Thật không may, chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn nhưng nó vẫn nằm trong màn trình diễn ấn tượng của các đồng đội.

Khi Hiddink có thể vui trước thất bại của Chelsea…
… thì chắc chắn rằng ông có cái lý của mình. Dù thất bại 1-2 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Pháp song ở đó Chelsea của Hiddink đã cho...

Chúng tôi sẽ hành quân tới London trong trận lượt về để giành chiến thắng. Chúng tôi phải thể hiện quyết tâm và tinh thần đó giống như trong trận lượt đi vừa diễn ra. PSG cần phải áp đặt được lối chơi lên Chelsea bởi vì tôi biết rằng họ có một số cầu thủ tấn công rất lợi hại. Cả hai đội đều ở đẳng cấp tương đương nhau. Chelsea là đội bóng tuyệt vời nhưng PSG cũng tuyệt vời không kém kể từ khi hai đội chạm chán nhau ở Champions League cách đây 3 năm.” – Sao PSG nói thêm.

Trong trận PSG 2-1 Chelsea, tiền vệ Blaise Matuidi đã có màn trình diễn khá ấn tượng với khả năng lên công về thủ toàn diện. Mùa giải 2015-2016, Matuidi vẫn tiếp tục trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Laurent Blanc. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1987 đã thi đấu 2300 phút và tỏa sáng với 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Xem thêm video PSG 2-1 Chelsea (Lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015-2016):

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X