Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG thất vọng về trận thua Real Madrid

Thứ Năm 15/02/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Adrien Rabiot đã chia sẻ cảm xúc của mình sau thất bại trước Los Blancos.


PSG đã có màn nhập cuộc hoàn hảo, với bàn mở tỷ số được ghi do công Adrien Rabiot. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có pha kết thúc đẹp mắt, sau khi bộ ba Mbape – Cavani và Neymarđã làm những công việc khó nhất, đánh lạc hướng hàng phòng ngự Real Madrid. Mặc dù vậy, bàn thắng này không giúp “thiếu gia” chơi một trận tưng bừng trước nhà ĐKVĐ, bởi PSG đã bị Kền kền trắng lội ngược dòng với tỷ số 3-1.
 
Chia sẻ về cảm xúc sau trận đấu này, ngôi sao 22 tuổi cho biết: “Tôi đang rất thất vọng. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu một cách tốt đẹp. Chúng tôi luôn nói về những điều tương tự, làm điều tương tự, hủy diệt đối phương theo cách tương tự. Điều đó dẫn đến 8 bàn thắng vào lưới Dijon, nhưng trong trận này nó đã không thể xảy ra.”

Rabiot vs Real
Adrien Rabiot (25) sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu
Nhận thất bại vởi tỷ số đậm 1-3, tuy nhiên PSG vẫn còn có cơ hội khi họ ghi được 1 bàn thắng trên sân khách. Cái tên được đưa vào sân trong những phút cuối trận – Julian Draxler đã đặt quyết tâm lội ngược dòng trong trận lượt về: “Thật bực bội khi chúng tôi để trận đấu trượt khỏi tầm kiểm soát. Tuy nhiên toàn đội không nên quá lo lắng, bởi giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân nhà là điều khả thi.”
 
Sau đây 2 tuần, Real Madrid và PSG sẽ tái đấu tại Pháp, trên sân vận động Công viên các Hoàng tử. Để lọt vào tứ kết, Adrien Rabiot và các đồng đội buộc phải ghi 2 bàn thắng, đồng thời không được để thủng lưới. Trong khi đó, nhiệm vụ của Real Madrid sẽ đơn giản hơn nhiều, vì họ chỉ cần thua cách biệt không quá 1 bàn là giành vé đi tiếp.
 
Thong so tran dau Real Madrid 3-1 PSG
Thông số trận đấu Real Madrid 3-1 PSG

Real Madrid 3-1 PSG: Siêu phẩm, hấp dẫn, kịch tính, có phần 2
Như một bộ phim điện ảnh, trận đấu thuộc vòng knock-out Real Madrid 3-1 PSG đã đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X