Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG lo sợ khi bị Man Utd dọa lội ngược dòng

Thứ Hai 04/03/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Andreas Pereira cũng như Thilo Kehrer ở hai bên chiến tuyến trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử.

Cửa đi tiếp vào vòng tứ kết của Manchester United hiện tại chỉ còn rất hẹp sau thất bại 0-2 trước Paris Saint-Germain ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận lượt đi cách đây gần ba tuần. Đêm thứ tư tới đây, vận mệnh của họ có thể được định đoạn ở Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên với phong độ thăng hoa vẫn được duy trì, cộng thêm tâm lý thoải mái không có gì để mất nữa, Quỷ Đỏ sẽ tự tin hành quân đến Pháp và chiến đấu sống mái hết mình, không vì một màn lội ngược dòng thần thánh kỳ diệu thì cũng vì một tâm thế ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Phát biểu trước trận MU vs PSG vòng 18 Champions League 201819 hình ảnh
MU vs PSG vòng 1/8 Champions League 2018/19

Andreas Pereira đã cố gắng hiệu triệu tinh thần của các đồng đội và CĐV như vậy. Phát biểu của tiền vệ người Brazil trước trận lượt về: “Tôi nghĩ lội ngược dòng không phải là phép màu nhiệu gì ở đây cả, đơn giản bởi đó đã là truyền thống quen thuộc của đội bóng này rồi. Giờ thì chúng tôi cũng đang đạt điểm rơi phong độ nên mọi chuyện đều có thể xảy ra, đặc biệt với nỗ lực quyết tâm và không bỏ cuộc cho đến những giây phút cuối cùng.”

Đáp lại lời thách thức của đối thủ nước Anh, Thilo Kehrer tỏ ra thận trọng và dè chừng hẳn hơn. Hậu vệ người Đức cho biết: “Đây tiếp tục sẽ là một trận đấu chẳng dễ dàng gì hết. Man Utd là một đội bóng lớn và đặc biệt nguy hiểm mỗi khi tấn công. Họ sẽ buộc phải làm vậy, buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn thắng trước chúng tôi, chắc chắn không thể khác được.”

“Thế nên áp lực nặng nề hơn sẽ thuộc về chúng tôi để bảo vệ thành quả từ trận lượt đi. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải tập trung 100% cho trận đấu này mà không được phép nghĩ xa hơn như việc đã đặt chân vào vòng trong. Tất cả đều biết về những màn lội ngược dòng phi thường ở giải đấu này và chúng tôi cũng vậy. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ coi như tỷ số hiện tại vẫn là kết quả hòa 0-0 để tránh mọi sự sao nhãng rủi ro.”

MU 0-2 PSG: Kylian Mbappe và thông điệp khẳng định của một thiên tài
Với màn trình diễn chói sáng ở Old Trafford, thần đồng bóng đá Pháp gần như kết liễu số phận Manchester United và góp công đặt một chân của Paris Saint-Germain...
MU 0-2 PSG: Marco Verratti và một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt
Tiền vệ người Ý với màn trình diễn xuất sắc ở Old Trafford chính là chìa khóa mở ra chiến thắng vang dội cho các vị khách nước Pháp và cả cánh cửa tứ kết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X