Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG lo sợ đã bị Solskjaer “chiếu tướng”

Thứ Ba 05/02/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva cho rằng HLV người Na Uy hẳn đã có thể hài lòng với chuyến đi thám thính đối thủ của Man Utd ở hai trận đại chiến vòng 1/8 Champions League sắp tới đây.

Ngay sau chiến thắng của Manchester United trên sân Leicester City, Ole Gunnar Solskjaer và trợ lý Mile Phelan đã tức tốc bay sang Pháp để dự khán trận đấu của Paris Saint-Germain, đối thủ cực mạnh tiếp theo của thầy trò HLV người Na Uy ở vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau.

HLV Solskjaer trận MU vs PSG chủ động thám thính đối thủ ở cúp C1 hình ảnh
HLV Solskjaer trận MU vs PSG

Không hiểu do bị chi phối hay đơn giản muốn giấu bài, PSG đã bất ngờ thua ngược trước Lyon và chính thức không còn duy trì thành tích bất bại ở đấu trường Ligue 1 mùa giải này. Trận thua đầu tiên cho thầy trò Thomas Tuchel và nó đến không thể sai lúc hơn, khi Solskjaer hẳn đã ít nhiều thám thính và nhận diện những điểm mạnh yếu để dễ bề ứng phó và khai thác.

Đó cũng chính là điều khiến Thiago Silva hiện đang cảm thấy đôi chút âu lo ở thời điểm hiện tại. Phát biểu của trung vệ người Brazil: “Solskjaer hẳn cũng rất hài lòng với những gì mình đã xem được. Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt nhưng rồi đánh mất sự tập trung và phải trả giá đắt. Hiệp hai đã có cố gắng hơn nhiều nhưng vẫn không đủ và chúng tôi đành chấp nhận thất bại này.”

“Dẫu sao thì tất cả đều hướng về Manchester trước mắt vào đêm thứ Ba tuần sau. Đó là một giải đấu hoàn toàn khác với tính chất hoàn toàn khác, trong khi chúng tôi cũng sẽ chơi bóng ở một đất nước khác và dưới một bầu không khí cũng khác. Không còn gì để nghi ngờ, đối thủ của chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và vĩ đại, hiện cũng đang thể hiện phong độ rất tốt với 9/10 trận thắng gần đây.”

Đại chiến MU vs PSG rất đáng chờ đợi ở vòng 1/8 Champions League chưa gì đã mất đi ngôi sao lớn và đắt giá nhất vì chấn thương, đó chính là Neymar và thậm chí cả hai trận lượt đi trên sân Old Trafford ngày 12/2 và lượt về ở Công viên các Hoàng tử sau đó ba tuần.

HLV Tuchel: “Không có Neymar, PSG vẫn đủ sức đánh bại MU”
HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs MU, ông thầy người Đức tin rằng không có ngôi sao Neymar đội bóng nước Pháp vẫn đủ sức đánh bại Quỷ đỏ.
Bết bát vì thiếu Neymar, sao PSG vẫn tự tin thách thức M.U
Kylian Mbappe không lo lắng về phong độ PSG. Ngôi sao người Pháp lạc quan rằng họ sẽ có được kết quả tốt khi đối đầu Man United đang rất lên chân.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X