Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xúc phạm đồng đội và HLV, sao PSG lỡ đại chiến với Chelsea

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serge Aurier của PSG mới nhận án treo giò nội bộ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội và có những phát biểu không hay về các đồng đội và HLV trưởng Laurent Blanc.


Cuối tuần qua, hậu vệ Serge Aurier đã vắng mặt trong trận hòa 0-0 của PSG trước Lille tại vòng 26 Ligue 1. Cùng với một số trụ cột khác, nhiều người hiểu ngay anh được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Chelsea
 vào rạng sáng thứ 4 tới. Nhưng ai ngờ “nhàn cư vi bất thiện”, Aurier tranh thủ thời gian đó để tổ chức một buổi giao lưu online thông qua mạng xã hội với người hâm mộ và không ngờ đó lại là khởi nguồn tai ương ập đến với anh.

Aurier PSG
Aurier mới gây bão tại PSG sau đoạn video trên mạng xã hội

Sau đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã đăng tải đoạn video phản hồi các câu hỏi được đặt ra trong đó có những chi tiết gây tranh cãi về HLV trưởng Laurent Blanc và một số cầu thủ khác của PSG bao gồm cả ngôi sao Zlatan Ibrahimovic. Cụ thể, anh đã sử dụng những ngôn từ mang tính xúc phạm tới vấn đề giới tính của Blanc và cung cấp thông tin không hay những đồng đội của mình.

Biết được điều này, PSG thông qua trang web chính thức xác nhận đã ra quyết định treo giò Aurier tạm thời và đồng nghĩa với việc anh chắc chắn không thể tham dự trận đại chiến với Chelsea vào giữa tuần sau. “CLB đã biết được đoạn video đăng tải trên mạng xã hội trong đó có những câu trả lời của Serge Aurier với người hâm mộ. Nó đề cập tới những chi tiết riêng tư, có một số bình luận không thể chấp nhận được về một số cầu thủ PSG và đặc biệt là HLV trưởng Laurent Blanc.”

Hau ve Serge Aurier bi treo gio sau doan video gay scandal tren mang hinh anh 2
Blanc và các cầu thủ PSG đã bị tổn thương

“Sau cuộc thảo luận với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, CLB đã quyết định xử lý kỷ luật bằng hình thức đình chỉ thi đấu tạm thời với Aurier. Cầu thủ này sẽ không được tham gia cùng toàn đội trong thời gian tới trước mắt là trận đấu với Chelsea tại Champions League. PSG muốn bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với HLV Blanc và những cầu thủ bị xúc phạm bởi những nhận xét đi ngược với giá trị của CLB.”

Về phần mình, chủ tịch Al-Khelaifi cho biết: “Tôi đã ra quyết định đình chỉ với Serge Aurier. PSG là một tập thể vững mạnh và không ai được quyền bôi nhọ. Tôi không cho phép bất cứ ai gây rắc rối cho CLB và gây bất ổn nội bộ.”

Aurier sau đó cũng gửi lời xin lỗi tới toàn thể đội bóng: “Tôi có mặt ở đây để nói lời xin lỗi với HLV, CLB, các đồng đội và người hâm mộ bởi hôm nay tôi đã nhận ra họ là những người quan trọng nhất”, anh nói trên kênh truyền hình BeIN Sport. “Tôi đặc biệt xin lỗi HLV trưởng, tôi chỉ có thể cảm ơn vì tất cả những gì ông đã làm từ khi tôi đặt chân tới Paris. Tôi thực sự nợ ông ấy rất nhiều và thực sự đáng tiếc vì những đã xảy ra. Tôi xin chấp nhận tất cả những hình phạt mà CLB đã đề ra bởi sai lầm lớn, không thể tha thứ của mình.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X