Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG hả hê khi Man Utd thiệt quân ở lượt về

Thứ Năm 14/02/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Julian Draxler không giấu giếm niềm vui của mình khi ngôi sao Paul Pogba bên kia chiến tuyến sẽ bị treo giò ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra sau đây ba tuần.

Paris Saint-Germain xem như đã đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League sau chiến thắng 2-0 ngay tại đất khách Old Trafford ở trận lượt đi. Tuy nhiên trước một Manchester United thăng hoa khó lường dưới thời tân HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, họ vẫn cần tận dụng mọi lợi thế có thể để đảm bảo tấm vé đi tiếp không tuột khỏi tay.

Tiền vệ Paul Pogba nhận thẻ đỏ và bị treo giò ở trận MU vs PSG hình ảnh
Tiền vệ Paul Pogba nhận thẻ đỏ và bị treo giò ở trận MU vs PSG

Một trong số đó vô cùng quan trọng đó là việc Man Utd sẽ mất Paul Pogba ở trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử. Lực bất tòng tâm không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại bẽ bàng, tiền vệ người Pháp trở nên mất bình tĩnh và ức chế tâm lý, dẫn đến tấm vàng thứ hai và đồng nghĩa thẻ đỏ truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo với Dani Alves ở cuối trận.

Chứng kiến cảnh đối thủ thiệt quân nghiêm trọng khi ngôi sao lớn nhất bị treo giò, sao PSG càng thêm phần phấn khởi và hả hê. Phát biểu của tiền vệ Julian Draxler: “Chắc chắn Pogba là cầu thủ hay nhất của Man Utd rồi. Vai trò của cậu ấy cực kỳ quan trọng và mọi người có thể thấy cậu ấy đã chơi tốt ra sao trong trận đấu vừa rồi.”

“Chính vì thế mà chúng tôi càng rất vui mừng khi Pogba sẽ không thể thi đấu trong trận lượt về, bởi lẽ vẫn chưa có gì là chắc chắn hết ở thời điểm hiện tại. Man Utd vẫn là một đội bóng lớn mạnh và vô cùng khó lường, đặc biệt khi họ giờ đã bị dồn vào thế chân tường và không còn gì để mất như lúc này nữa rồi.”

Trong lịch sử Champions League và tiền thân là Cúp C1 Châu Âu, chỉ duy nhất Ajax Amsterdam có thể lật ngược thế cờ thành công và giật lại tấm vé đi tiếp sau khi để thua với cách biệt hai bàn ở trận lượt đi trên sân nhà. Man Utd chỉ còn biết hy vọng tái hiện kỳ tích của đội bóng Hà Lan vào các mùa giải 1968/69 và 1995/96 mà thôi.

Solskjaer cay đắng: PSG đã bóc trần sự thật cho Man Utd
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại toàn diện 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford để gần như khép lại cánh cửa đi tiếp ở Champions League cho Quỷ Đỏ.
Kéo sập Old Trafford, HLV PSG lấy Di Maria xát muối nỗi đau của MU
Phát biểu của Thomas Tuchel sau chiến thắng vang dội ngay trên đất Anh để giúp đội bóng nước Pháp đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X