Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG e dè khi thấy đà hồi sinh của MU

Thứ Ba 15/01/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani cho rằng sự có mặt của HLV Solskjaer đã mang đến cho Man United một nguồn năng lượng mới và biến họ thành một đối thủ vô cùng khó chịu.
Man United đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau một giai đoạn khởi đầu khó khăn ở Premier League. Và Solskjaer là cái tên được lựa chọn thay thế.

Dưới thời Mourinho, Man United vẫn vượt qua được vòng bảng Champions League. Và họ sẽ phải đối mặt với PSG ngay vòng 1/8 sắp tới.

Cavani e dè khi thấy đà hồi sinh của MU hình ảnh

Cavani e dè khi thấy đà hồi sinh của MU dưới thời Solskjaer


Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 12/2 tại Old Trafford. Và với phong độ hiện tại, Man United thật sự không ngán PSG. Chính tiền đạo Edinson Cavani cũng lo ngại đà hồi sinh của MU dưới sự dẫn dắt của Solskjaer.

“Chúng tôi chỉ cần nghĩ về chính mình chứ không cần nghĩ đến đội bóng nào khác. Chúng tôi cần phải nghĩ về việc mình phải làm như một đội, biết khả năng và điểm yếu của mình để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi biết rằng Man United đã trải qua một quãng thời gian tiêu cực. Nhưng vị trí HLV thay đổi mang đến cho họ một luồng sinh khí mới và sự khác biệt. Họ đã bắt đầu có những kết quả tích cực.

Nó mang đến động lực cho họ và đó là điều bình thường. Chúng tôi sẽ nghiên cứu về họ nhiều hơn. Nhưng điều đó sẽ phải chờ tới khi thời gian trận đấu diễn ra chứ không phải bây giờ”.


Trong khi Man United tiếp tục nối dài phong độ ấn tượng dưới thời Solskjaer thì Cavani cũng đã dần bắt nhịp được với 2 người đồng đội mới là Neymar và Mbappe. Nếu bộ ba tấn công này cùng có mặt trên sân, thật khó để hàng thủ Quỷ đỏ có thể đứng vững.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X