Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG dọa cả châu Âu: “Chúng tôi sẽ đánh bại tất cả”

Thứ Năm 28/09/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe cảnh báo các đối thủ của PSG rằng chiến thắng đậm đà 3-0 trước Bayern Munich chỉ là sự khởi đầu.


Dàn sao PSG tiếp tục cho thấy phong độ thăng hoa khi đè bẹp ông lớn Bayern Munich 3 bàn không gỡ tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ngay phút thứ 2, Dani Alves đã khiến các khán giả tại Paris phải ồ lên sung sướng với bàn mở tỷ số trước khi Edinson Cavani và Neymar lần lượt ghi thêm 2 bàn nữa giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giành trọn 3 điểm.

Kylian Mbappe, tân binh “hot” hè này của PSG cũng để lại dấu ấn với đường kiến tạo để Cavani ghi bàn thứ 2. Sau trận, anh tự tin tuyên bố rằng: “Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu”, Mbappe nói với phóng viên của kênh truyền hình Canal +.

Sao PSG doa ca chau Au Chung toi se danh bai tat ca hinh anh
Mbappe trong trận thắng Bayern 3-0

“Chúng tôi biết rằng mình phải có được một màn trình diễn tuyệt vời trước một đội bóng vĩ đại. Và cuối cùng chúng tôi đã làm được điều đó. Áp lực là rất cao sau khi mọi người chứng kiến công tác chuyển nhượng của PSG mùa hè vừa qua. Thêm một thử thách nữa được hoàn thành và chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu tiếp theo vào cuối tuần này. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng trong mọi trận đấu.”

Đồng đội tại PSG là Marco Verratti tỏ ra rất ấn tượng trước những thể hiện của Kylian Mbappe. “Đó là một cầu thủ xuất sắc. Mbappe mới 18 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm song có thể vươn tới tầm vóc đó là chuyện hiếm xảy ra”, tiền vệ người Italia nói.

“Chúng tôi cố gắng hỗ trợ Mbappe càng nhiều càng tốt. Trong đội, anh ấy là người khiêm tốn, luôn muốn cải thiện khả năng. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có thể mang lại sự tự tin cho Mbappe trong mỗi trận đấu và cả cuộc sống tại CLB.”

Sau 2 lượt trận, PSG chễm chệ trên ngôi đầu bảng B tại Champions League với 6 điểm trọn vẹn, ghi 8 bàn và không lọt lưới lần nào. Cuối tuần này, họ sẽ trở lại Ligue 1 nơi cũng đang trên đỉnh và tiếp đón đội xếp thứ 3 là Bordeaux.

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X