Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG dè chừng Liverpool ở Champions League

Thứ Bảy 15/09/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Alves kêu gọi sự cẩn trọng từ các đồng đội trước ngày ra quân bão táp ở đấu trường số một Châu Âu.

Đại chiến Liverpool vs PSG vòng bảng Champions League 2018/19

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 mùa giải năm nay đã cho ra không chỉ một bảng đấu tử thần, với bảng C cực kỳ đáng chú ý với ba tên tuổi hùng mạnh của bóng đá Châu Âu bao gồm Paris Saint-Germain, Liverpool và Napoli cũng như ẩn số từ cựu vương Sao Đỏ Belgrade.

Đại chiến Liverpool vs PSG vòng bảng Champions League 201819 hình ảnh
Liverpool vs PSG vòng bảng Champions League 2018/19

Đánh giá chung thống nhất Liverpool vs PSG nhỉnh hơn phần còn lại để sáng cửa giành hai vé vào vòng knock-out. Chính vì vậy mà trận đại chiến giữa hai ông lớn bóng đá Pháp và Anh ngay ngày ra quân giữa tuần sau ở Anfield (2h sáng ngày 19/9, giờ Việt Nam) sẽ là tâm điểm vòng mở màn.

Trước cuộc tiếp đón đối thủ vùng Merseyside, Dani Alves tỏ ra dè chừng và kêu gọi sự tôn trọng từ các đồng đội. Phát biểu của hậu vệ kỳ cựu người Brazil: “Liverpool chắc chắn là một đội bóng lớn và chúng tôi sẽ phải hết sức cẩn thận với họ. Champions League vốn dĩ luôn là giải đấu khốc liệt và chúng tôi quyết tâm làm nên điều gì đó khác biệt hơn năm ngoái.”

Mùa giải vừa rồi, PSG chấp nhận dừng bước ngay ở vòng 1/8, trong khi Liverpool lọt vào đến trận chung kết và giành ngôi á quân. Điểm chung của cả hai đội bóng này đều là bại tướng dưới tay nhà đương kim vô địch Real Madrid.

Đại gia Anh tại cúp C1: Vạn sự khởi đầu nan
Với những kết quả bốc thăm vòng bảng chẳng mấy thuận lợi, bóng đá Anh tại Champions League 2018/19 sẽ gặp vô vàn khó khăn.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X