Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli: ‘Arsenal chả có gì hơn chúng tôi!’

Thứ Sáu 19/04/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli mới nhận thêm một thất bại nữa trước Arsenal tại tứ kết Europa League. Dù vậy, ngôi sao Dries Mertens của họ không cảm thấy giữa hai đội có nhiều sự chênh lệch về trình độ.

Dries Mertens khẳng định Arsenal không mạnh hơn nhiều so với Napoli ngay cả khi họ đã toàn thua 2 lượt trận tứ kết Europa League trước đối thủ này.

Napoli thua cả 2 trận với Arsenal


Ở lượt đi tại Emirates, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Napoli. Tái ngộ tại San Paolo đêm qua, cú đá phạt trong hiệp 1 của Alexandre Lacazette đã nhấn chìm nỗ lực ngược dòng của đại diện Italia. Trước và sau đó, Napoli không thể có bất cứ bàn thắng nào, cũng chỉ có vỏn vẹn 3 pha dứt điểm trúng đích và ngậm ngùi nhìn Arsenal vào bán kết Europa League với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận.

Dries Mertens của Napoli ‘Arsenal chả có gì hơn chúng tôi!’ hình ảnh
Napoli thua Arsenal ở cả 2 lượt trận

Qua đó, hy vọng giành một danh hiệu an ủi với Napoli đã không còn. Đội bóng của Carlo Ancelotti đứng thứ 2 tại Serie A nhưng kém ngôi đầu của Juventus tới 17 điểm trước 6 trận còn lại.

Mertens vẫn rất lạc quan


Dưới góc nhìn của Dries Mertens, anh cảm thấy Napoli xứng đáng có được nhiều hơn kết quả trên sau những nỗ lực của mình trong mùa giải này. Tuyển thủ Bỉ tin rằng may mắn đã không đứng về phía họ vào những thời khắc quan trọng, đặc biệt là ở Champions League khi họ bị loại dù bằng điểm với PSG và Liverpool.

tien ve Mertens cua Napoli
Nhưng Dries Mertens không cảm thấy Arsenal hơn gì Napoli

“Arsenal không thực sự mạnh, chắc chắn không mạnh hơn chúng tôi nhiều”, Mertens nói với Sky Italia. “Chúng tôi chỉ là những cầu thủ bóng đá bình thường và vẫn đang chơi tốt. Người hâm mộ không thể cho rằng chúng tôi đang chơi tệ.”

“Chúng tôi vẫn đi đúng hướng khi đứng thứ 2 tại Serie A, mới rời Europa League và trước đó là rời Champions League chỉ với chênh lệch 1 bàn thắng. Hôm nay, chúng tôi không thể ghi bàn. Và khi bạn không thể làm điều đó, đối thủ sẽ trừng phạt bạn và mọi chuyện sẽ thay đổi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X