Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU và bom tấn Barca bị loại khỏi ĐT Pháp

Thứ Sáu 25/08/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tài năng trẻ Anthony Martial và Ousmane Dembele sẽ không được triệu tập trong loạt trận quốc tế vòng loại World Cup 2018 của Gà Trống Gaulois.

ĐT Pháp đã chính thức lên danh sách triệu tập các cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2018 gặp Hà Lan và Luxembourg. Trong danh sách 24 cái tên của HLV Didier Deschamps có một số sự vắng mặt đáng chú ý, tiêu biểu như Anthony Martial mặc dù tiền đạo 21 tuổi đang gây ấn tượng với những bàn thắng liên tiếp cho Manchester United.

Sao MU va bom tan Barca bi loai khoi DT Phap hinh anh
Cả Martial và Dembele đều không được triệu tập lên tuyển Pháp

Bên cạnh đó, tài năng trẻ Ousmane Dembele cũng phải chấp nhận ra rìa đợt triệu tập này, chủ yếu để anh giải quyết dứt điểm những rắc rối xung quanh thương vụ chuyển nhượng gia nhập Barcelona. Mới gần đây, đội bóng xứ Catalan dường như đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Dortmund với giá trị bom tấn 120 triệu Euro.

Tương tự như hai người đồng hương trên, hậu vệ đắt giá nhất thế giới Benjamin Mendy cũng sẽ ngồi nhà ở Manchester City để dưỡng thương. Đáng chú ý hơn là Karim Benzema, chân sút của Real Madrid vẫn chưa được người Pháp thứ tha vì vụ scandal trong quá khứ và tiếp tục bị gạch tên.

Nỗi buồn của người này là niềm vui cho kẻ khác. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Pogba, Griezmann, Kante, Giroud, Lloris…, người Pháp cũng đón chào sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng của những Nabil Fekir, Christophe Jallet và Presnel Kimpembe. Ngay cả Laurent Koscielny cũng được triệu tập bất chấp mới chỉ trở lại Arsenal sau chấn thương dài hạn.

Phap
Danh sách 24 cầu thủ tham dự hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 của Pháp gặp Hà Lan và Luxembourg

Thời điểm hiện tại, Pháp xếp thứ hai bảng G sau Thụy Điển, cùng 13 điểm nhưng kém hiệu số. Với lợi thế sân nhà trong cả hai trận Hà Lan và Luxembourg sắp tới đây, mục tiêu duy nhất của Gà Trống Gaulois không gì hơn ngoài 6 điểm trọn vẹn nhằm tái chiếm ngôi đầu, nếu họ không muốn đến Nga qua cửa play-off chất đầy rủi ro hay thảm họa hơn, ngồi nhà xem World Cup 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X