Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU thay thế Thiago Silva làm đội trưởng tuyển Brazil

Thứ Bảy 25/03/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Thiago Silva không lên tuyển trong tháng 3 này vì chấn thương, tiền vệ Casemiro đã được chọn làm đội trưởng của tuyển Brazil cho trận giao hữu với Ma-Rốc.

Casemiro đã gia nhập MU vào mùa Hè năm ngoái và đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này, ngôi sao sinh năm 1992 trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. 

Cựu sao của Real Madrid cũng là một cầu thủ quan trọng của ĐT Brazil trong những năm qua, anh có trận ra mắt đội tuyển Brazil vào năm 2011, có 69 lần khoác áo đội tuyển cho đến nay và giành chức vô địch Copa America 2019.

Casemiro thay the Thiago Silva lam doi truong tuyen Brazil

Casemiro thay thế Thiago Silva làm đội trưởng tuyển Brazil

Và giờ đây, cầu thủ 31 tuổi sẽ có vinh dự được đeo trên tay chiếc băng đội trưởng của Selecao. Theo đó với việc Thiago Silva dính chấn thương và không lên tuyển trong tháng 3 này, Casemiro đã được chọn làm đội trưởng của tuyển Brazil cho trận giao hữu với Ma-Rốc.

Anh nói: “Thiago Silva là đội trưởng của tuyển Brazil, nhưng ở trận đấu với Ma-Rốc tôi sẽ thay anh ấy đeo băng thủ quân. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho điều này và tôi biết ơn vì sự tin tưởng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để đền đáp sự tin tưởng từ HLV và ban huấn luyện”.

“Nếu một người khác trong đội được lựa chọn, tôi không có vấn đề gì. Rõ ràng là tuyển Brazil có rất nhiều người có tố chất lãnh đạo”.

Trận đấu duy nhất của Brazil trong đợt tập trung lần này là trận giao hữu với Ma-Rốc, hiện họ vẫn chưa có HLV mới sau khi ông Tite rời đi. Báo chí Brazil cho rằng Selecao đang chờ đợi Carlo Ancelotti, người hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X