Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tâm phục khẩu phục thất bại trước Real Madrid

Thứ Năm 10/08/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera phải thốt lên về đối thủ rằng là đội bóng hay nhất thế giới sau khi chiến thắng Quỷ Đỏ của anh trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017.

Sự tự tin của Manchester United trước màn đại chiến ở Macedonia là có cơ sở khi chưa lâu trước đây, chính họ đã đánh bại Real Madrid trong trận giao hữu trên đất Mỹ.  Mặc dù vậy khi mọi thứ đã là chính thức, đặc biệt với một danh hiệu ý nghĩa như Siêu Cúp Châu Âu để mở màn mùa giải mới thuận lợi, Los Blancos chứng minh vì sao họ đang là CLB mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Tỷ số Real 2-1 MU không đủ diễn tả về thế trận áp đảo vượt trội mà nhà ĐKVĐ Champions League dễ dàng đặt lên Quỷ Đỏ thành Manchester. Nhìn cái cách mà những Luka Modric hay Toni Kroos hành hạ hàng tiền vệ đối phương mới thấu rõ Real Madrid hiện ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với Man Utd.

Sao MU tam phuc khau phuc that bai truoc Real Madrid hinh anh
MU gục ngã tâm phục khẩu phục trước sức mạnh đáng sợ của Real

Cũng chính vì vậy mà dù còn ít nhiều buồn bực vì kết quả cũng như màn trình diễn không như ý, các cầu thủ Quỷ Đỏ cũng không đến nỗi quá thất vọng vì trận thua tâm phục khẩu phục này trước CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Đơn cử như phát biểu của Ander Herrera sau trận Real 2-1 MU:

“Tôi nghĩ rằng đó là một thất bại chấp nhận được. Real Madrid) vượt trội hơn hẳn so với chúng tôi và xứng đáng là đội bóng hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Dù sao, chúng tôi cũng tự hào về những gì đã thể hiện, đặc biệt trong hiệp hai khi bàn thắng nâng tỷ số của Isco như thể đã thức tỉnh toàn đội.”

“Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn, thậm chí có cơ hội gỡ hòa rõ ràng, nếu như nó không bị Rashford bỏ lỡ trước khung thành. Bên cạnh đó, trọng tài đáng lẽ ra nên chính xác hơn trong quyết định công nhận bàn thắng đầu tiên đã việt vị của Real Madrid.” – Herrera phần nào vẫn đổ lỗi thất bại cho vị vua áo đen hay thậm chí chính người đồng đội trẻ tuổi của mình.

Man Utd sẽ có cơ hội phục thù Real Madrid ngay ở vòng bảng Champions League 2017-18 mùa giải tới đây khi hai tên tuổi lớn nhất thế giới này được chia vào những nhóm hạt giống khác nhau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X