Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U suýt bị bỏ lại Hà Lan vì không thể… đi vệ sinh

Thứ Bảy 17/09/2016 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một tình huống dở khóc dở cười giáng lên đầu ngôi sao Quỷ Đỏ giấu tên nhưng đang dần được đồn đoán là trung vệ Chris Smalling.

Cụ thể hơn sau thất bại trên sân Feyenoord mở màn chiến dịch Europa League, cầu thủ Man Utd giấu tên được cho là Smalling đó đã được yêu cầu cung cấp mẫu máu và nước tiểu để kiểm tra doping – một nguyên tắc thông thường của UEFA.

Sao MU suyt bi bo lai Ha Lan vi khong the… di ve sinh hinh anh
Trung vệ Smalling được cho là cầu thủ MU suýt không thể vượt qua buổi kiểm tra doping sau trận đấu với Feyenoord vì không có nhu cầu đi vệ sinh

Điều đáng nói ở đây là không hiểu vì căng thẳng, mệt mỏi hay đơn giản không còn chút muối Urê nào trong cơ thể mà trung vệ 26 tuổi… không thể hoàn thành suôn sẻ việc đi vệ sinh của mình, dẫn đến cảnh anh buộc phải ngồi lại trung tâm kiểm tra khi mọi đồng đội khác đều đã ra đến sân bay.

Khi Smalling sau cùng cũng giải quyết được nỗi buồn của mình cũng là lúc chuyến máy bay về Manchester chuẩn bị cất cánh. Những tưởng sẽ bị mắc kẹt ở Rotterdam và phải chờ chuyến bay sau, một viên cảnh sát địa phương tốt bụng đã tình nguyện làm "xe ôm" chở ngôi sao người Anh đến sân bay an toàn và kịp thời.

Trên Twitter, một viên chức ở Rotterdam đã chia sẻ lý do của việc chậm trễ này: "Kết thúc buổi kiểm tra doping. Một cầu thủ của Manchester United suýt nữa thì trễ chuyến bay. Nguyên nhân bởi anh ta không có nhu cầu đi vệ sinh.”

Quả là một ngày đen đủi cho Chris Smalling. Trước đó trong trận đá chính đầu tiên của mình kể từ đầu mùa giải, trung vệ 26 tuổi đã phải cùng MU nhận thất bại bạc nhược 0-1 trước Feyenoord trong khuôn khổ Europa League. Thầy trò Jose Mourinho đang phải hứng chịu áp lực không hề nhỏ khi đâu đã là trận thua thứ hai liên tiếp của họ sau derby Manchester cuối tuần trước. Sắp tới, chuyến làm khách trên sân Watford sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các Quỷ Đỏ giải tỏa phong độ và tâm lý thi đấu.

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X