Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U quyết đánh bại Real, giành Siêu cúp châu Âu

Chủ Nhật 06/08/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào giữa tuần sau sẽ mang đến cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cho Man United ở mùa giải 2017/18 và các cầu thủ M.U đã sẵn sàng nắm lấy cơ hội này bằng cả hai tay.
Sao MU quyet danh bai Real, gianh Sieu cup chau Au hinh anh
Valencia hy vọng Man United sẽ gặt hái được thành công ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

Đoàn quân của Jose Mourinho đang tập luyện rất chăm chỉ trước khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Champions League là Real Madrid tại sân Philip II Arena ở Skopje, Macedonia. Xuyên suốt quãng thời gian giao hữu, HLV Mourinho liên tục khẳng định với báo giới rằng các học trò của ông đang có một quãng thời gian chuẩn bị trước thềm mùa giải mới rất thành công. Và danh hiệu Siêu cúp châu Âu chắc chắn phải là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ để tạo đà cho những thành công sau đó.

Hậu vệ phải Antonio Valencia của Man United mới đây đã khẳng định tham vọng chiến thắng Real để giành Siêu cúp vào tuần tới. “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và Siêu cúp châu Âu là mục tiêu đầu tiên của chúng tôi. Toàn đội đang cảm thấy rất có động lực. Chúng tôi làm việc chăm chỉ, tập trung hết sức có thể và chúng tôi hy vọng rằng mình có thể đạt được mục tiêu là nâng cúp tại Macedonia. Mục tiêu của tôi luôn là giành các danh hiệu và tận hưởng từng ngày thi đấu tại Man United”.
M.U sắp chia tay hậu vệ phải tiềm năng
Theo nguồn tin từ người thân của Guillermo Varela, cầu thủ người Uruguay đang tính trở lại đội bóng cũ Penarol sau khi không thể giành được suất ở đội một Man...

Man United và Real Madrid đã đụng độ nhau trong trận giao hữu ở giải ICC diễn ra tại Mỹ. Phần thắng nghiêng về Quỷ đỏ sau loạt đấu súng cân não khi 90 phút chính thức khép lại với tỉ số hòa 1-1. Ở trận đấu đó, Martial đã tạo ra một pha kiến tạo siêu hạng cho Jesse Lingard. Và cầu thủ trẻ người Pháp đang khao khát tái hiện lại điều đó trong trận đấu tại Macedonia sắp tới.

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chuẩn bị hết sức mình từ những trận giao hữu. Và toàn đội đã sẵn sàng để mang danh hiệu này trở về Manchester. Tất cả chúng tôi đều đang hướng đến trận đấu với Real Madrid sắp tới”.

Trận đấu giữa Man United và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 1h45 phút rạng sáng thứ Tư. Vào Chủ nhật, đội bóng thành Manchester sẽ khởi đầu chiến dịch Premier League bằng màn tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford.

Video tổng hợp: Real Madrid 1-1 MU (ICC 2017)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X