Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU được ca ngợi nức nở khi giúp Bỉ thăng hoa ở Châu Âu

Thứ Tư 12/06/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez đầu tư những lời có cánh cho cậu học trò Romelu Lukaku sau khi tiền đạo 26 tuổi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Scotland ở vòng loại EURO 2020.

Bất chấp phong độ chật vật ở Old Trafford, Romelu Lukaku vẫn như cá gặp nước cứ mỗi khi trở về khoác áo đội tuyển Bỉ. Mới đây nhất với cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Scotland ở vòng loại EURO 2020, tiền đạo 26 tuổi đã nâng thành tích của mình lên đến 48 bàn/81 trận, thậm chí 25 bàn/21 trận gần đây.

Tiền đạo Lukaku trận Bỉ 3-0 Scotland vòng loại EURO 2020 hình ảnh
Tiền đạo Lukaku trận Bỉ 3-0 Scotland vòng loại EURO 2020

Màn trình diễn thăng hoa xuất sắc của Lukaku xứng đáng với những lời ngợi ca tán dương, và tất nhiên ông thầy Roberto Martinez không thể là ngoại lệ đứng ngoài. HLV người Tây Ban Nha tâng bốc cậu học trò sau trận đấu: “Chúng tôi yêu cậu ấy, cả nước Bỉ yêu cậu ấy, đơn giản là như vậy thôi.”

“Cậu ấy đã thi đấu thành công và thăng tiến vượt bậc không ngừng suốt ba năm qua, với không chỉ nhiệm vụ ghi bàn mà còn làm tốt việc hỗ trợ kiến tạo cho các đồng đội. Một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp, giàu tính kỷ luật và lúc nào cũng tràn đầy khát khao thể hiện bản thân cũng như cống hiến cho tập thể.”

“Tất nhiên, đây là chiến thắng của toàn đội chúng tôi chứ không riêng gì bất cứ ai. Đó rõ ràng còn cả Eden Hazard với khả năng lãnh đạo của mộ thẻ lĩnh, hay như tầm ảnh hưởng quan trọng của Kevin De Bruyne. Chúng tôi còn có bộ ba trung vệ hoàn hảo cho công tác phòng ngự để giữ sạch lưới trước Scotland. Bỉ đang thực sự có nhiều phương án lựa chọn chất lượng ở mọi vị trí.”

Với 12 điểm tuyệt đối sau bốn lượt trận, Bỉ vẫn đang thảnh thơi và vững vàng độc chiếm ngôi đầu bảng của mình trong chiến dịch vòng loại EURO 2020, nơi họ chung đụng với những Nga, Scotland, Kazakhstan, Đảo Síp và San Marino.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X