Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chọn đối thủ nào cho Siêu Cúp Châu Âu 2017?

Thứ Sáu 26/05/2017 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương nhiên, Paul Pogba phải dành sự ưu ái cho đội bóng cũ Juventus hơn là Real Madrid trong trận chung kết Champions League cuối tuần sau.

Manchester United đã chính thức trở lại Champions League mùa giải tới sau khi vượt qua Ajax Amsterdam để lên ngôi vô địch Europa League. Hơn ai hết, Quỷ Đỏ thấu hiểu đấu trường danh giá nhất Châu Âu là nơi mà họ sẽ chạm trán những đối thủ sừng sỏ thực sự, không như hành trình toàn những St. Ettiene, Rostov, Anderlecht hay Celta Vigo… ngáng đường mà vẫn đủ khiến họ chật vật đến toát mồ hôi.

Cơ hội để Man Utd kiểm chứng sức mạnh tương quan của mình trên mặt bằng Champions League sau một năm vắng bóng sẽ đến ngay trong giai đoạn thềm mùa giải, với trận Siêu Cúp Châu Âu 2017 ở Macedonia ngày 8/8. Juventus vs Real Madrid, cái tên nào thì cũng là liều thuốc thử hạng nặng nhưng vô cùng bổ ích dành cho thầy trò Jose Mourinho.

Sao MU chon doi thu nao cho Sieu Cup Chau Au 2017 hinh anh
Lên ngôi vô địch Europa League, Man Utd của Pogba sẽ đối đầu Juventus hoặc Real Madrid trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu vào tháng Tám

Vấn đề là họ thích so tài với ai hơn mà thôi, tức đội bóng sẽ lên ngôi vô địch Champions League ở Xứ Wales cuối tuần sau. Paul Pogba đã sớm có câu trả lời mà dư luận có thể dễ dàng đoán ra. Đương nhiên, tiền vệ người Pháp phải dành sự ưu ái cho đội bóng cũ thành Turin vốn đã có công nâng tầm anh lên hàng ngôi sao, hơn là một Los Blancos xa lạ và vốn “vô đối” về số lượng cúp bạc Châu Âu.

Bản hợp đồng kỷ lục thế giới chia sẻ: “Tất nhiên tôi phải ủng hộ cho Juventus rồi. Được chứng kiến họ chiến thắng và nâng cao chiếc cúp Champions League cũng là một ngày hạnh phúc dành cho tôi rồi. Cả sau đó nữa, tôi được gặp lại họ, đối đầu với họ trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu. Sẽ thêm một ngày ngập tràn cảm xúc nữa của tôi. Trước mắt, tôi chúc những người anh em đồng đội cũ của mình mọi sự may mắn trước Real Madrid.”

Nhìn chung không cần phải có tình cảm sâu đậm như Pogba, phần đông NHM cũng sẽ nghiêng về ủng hộ Juventus hơn là Real Madrid, mặc dù đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ hóa giải lời nguyền Champions League với việc bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Bà Đầm Già thành Turin đã chịu đau thương quá nhiều trong những trận chung kết, với bốn lần gần đây nhất đều liên tiếp thất bại. Bianconeri cũng đang nắm giữ kỷ lục buồn của Champions League với đến 6/8 lần sắm vai kẻ về nhì vĩ đại trong lịch sử.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X