Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U chỉ trích Benzema sau lời lẽ thiếu kiềm chế

Thứ Bảy 04/06/2016 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Morgan Schneiderlin của M.U vừa lên tiếng chỉ trích tiền đạo Karim Benzema vì có những lời lẽ nhắm vào HLV Deschamps.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Karim Benzema đã chơi cực tốt trong màu áo Real Madrid. Chân sút người Pháp ghi tới 24 bàn ở La Liga, đây là số bàn thắng kỷ lục mà anh ghi được cho Real ở La Liga từ khi chuyển tới Bernabeu từ năm 2009. Những đóng góp của chân sút sinh năm 1987 giúp Los Blancos vô địch Champions League. Tuy nhiên, Benzema lại không được gọi vào tuyển Pháp dự VCK EURO 2016 vì vướng vào nghi án tống tiền đồng đội- Valbuena. Như vậy ĐT Pháp dự giải đấu trên sân nhà với 4 tiền đạo gồm: Giroud (Arsenal), Martial (M.U), Gignac (Tigres), Griezmann (Atletico).
Sao MU chi trich tien dao Benzema sau loi le thieu kiem che hinh anh
Benzema vắng mặt đáng tiếc tại Euro 2016 vì những rắc rối bên lề
Trước nghịch cảnh phải ngồi nhà xem bóng đá, tiền đạo đang khoác áo Real không thể giữ được bình tĩnh, anh nói: “Deschamps đã bị ảnh hưởng bởi tư tưởng chính trị vào bóng đá. Như đã biết, một đảng phái cực đoan có chủ trương phân biệt chủng tộc đã tranh cử lần thứ 2, vậy Deschamps làm thế để lấy lòng họ. Tôi vô tội trước pháp luật, tôi yêu ĐT Pháp và tôi là cầu thủ có năng lực. Vậy tại sao tôi không thể cống hiến cho đất nước”.
Tiền đạo Martial ra yêu sách với M.U
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, chứng kiến nhiều cầu thủ trẻ của M.U được tăng lương tiền đạo Anthony Martial cũng lên tiếng đòi quyền lợi.
Trước những lời lẽ mà tiền đạo Benzema đưa ra, sao M.U Morgan Schneiderlin vừa lên tiếng phản pháo: “Trong danh sách có nhiều màu da và tôn giáo khác nhau, thật buồn khi Karim có hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Tôi nghĩ rằng anh ấy là một chân sút đẳng cấp mà có khả năng phân tích tốt, nhưng không ngờ anh ấy lại phát biểu những lời lẽ như vậy. Không chỉ mình tôi mà rất nhiều NHM tuyển Pháp đang thất vọng với Benzema. Anh ấy sẽ mất một số lượng fan sau lời phát biểu nhắm vào HLV Deschamps”.
tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Morgan Schneiderlin chỉ trích Benzema sau những lời lẽ thiếu kiềm chế
Đánh giá về cơ hội của tuyển Pháp ở VCK EURO 2016 cầu thủ đang thi đấu cho M.U nói thêm: “Chúng tôi là chủ nhà ở kỳ Euro lần này. Pháp sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới, chúng tôi đủ sức vô địch ở giải đấu lần này. Mục tiêu của Pháp là chức vô địch. Nếu thua ở trận chung kết đây cũng là một mùa giải thất bại”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X